Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[The Wanted Sweetheart's Thread]List of Singles RESET for 2013!! [♥_♥]

Re: [The Wanted Sweetheart's Thread] updated!! ..[Waiting for Singles]

:weep: sweetheart nasan ka ba?

:think: may back to zero pang nalalaman si papadan..

mamaya wala na ulit yan.. :lmao:

my :more: ligawan mo daw ako uli.. :wub:

lover is sweeter the second time around..

woot. updated na to? naks. :D

penge din ako ng sweetheart :waiting:

meron pala nito...nice..:clap:

Re: [The Wanted Sweetheart's Thread] updated as of Nov.10,2012!! ..[Waiting for Singl

ayan!! updated na po ang thread na ito :) so, goodluck mga ka sb :thumbsup: kayo na bahalang mamili nan swithart niyo :D

Re: [The Wanted Sweetheart's Thread] updated as of Nov.10,2012!! ..[Waiting for Singl

waaaaah :panic:

Nasa first page ako :lmao:

nyak :panic: haha

Papa dan aku din nag hahanap chuwetart:naughty:

ako din papa dan naghahanap ng sweetheart

kung pwede sana yung dating siya mas maganda...

sige na papa dan please...:pray:

Ako papa dan kahit hindi na yung dating siya mukhang kinalimutan na nya aku ng tuluyan pati sa puso na nya:sigh::cry:

ako papa dan sana siya na lang...siya na lang ulit

papadan..pwede bang si memz mylabs :kiss: at si julie mylabs :kiss:

maging sweetheart ko :pray:

Mfey mylabs:kiss:
Sana kasali din ako sa pers peyg:D

pwedeng pwede mfey mylabs :naughty:

baka pagalitan tayo ni papa Dan ang gulo natin :lmao:

Last edited:

Panu ba malagay sa pers peyg papa dan:more:

ako din isali niyo sa first page papa dan

at sa sweetheart ko eto lang masasabi ko

I don't know who you are. I don't know what you want. If you are looking for a sweetheart, I can tell you I don't have money. But what I do have are a very particular set of skills; skills I have acquired over a very long career. Skills that make me a dream for people like you. If you let me go now, that'll be the end of it. I will not look for you, I will not pursue you. But if you don't, I will look for you, I will find you, and I will make you my sweetheart.

dapat lahat tayo nasa pers peyj...bakit si nasama si julie mylabs :comfort:

memz mylabs :kiss:

Oo nga papa dan sana kami din:D

oh anong nanyari senyo mga switharts?? parang me mga pinanghuhugutan kayo ah..

Back
Top Bottom