Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[TUT] How to convert songs to minus one

meron pa rin pong natira... medyo napangit ang quality ng song...

salamat ts for sharing,tagal ko na nghahanap nito for my kids project.

Hihina lang yung vocals. Pero mapapatungan yan pag ginamit nyo sa recording. Ang kaso lang. dun sa may mga bass na kanta, Medyo nawawala yung Bass nya (Bayo).

Bossing tanong ko lang, pagclick ko sa download lame audicity "click here to proceed to LAME DOWNLOAD SITE" ang lumalabas sundan ko lang ba to? ito na yong website na http://lame1.buanzo.com.ar/ tapos san po dito madownload yong lame audicity? nalilito ako eh, patulong nalang po.

Salamat

bat ganun yung music ang nawala,m then yung vocal ang ang naretain

i have tried this already sometime ago,kaso meron at meron pa ring boses at hindi lahat ng song pede niya tanggalan ng boses,tapos nagiging panget yung quality,kaya ayun nawalan ako ng gana...
pede nyo rin subukan yun vegas pro 9 or 10..my kakayahan din syang magtanggal ng boses sa audio set up..

ok to ts..kaya lang may part na naririnig ung vocal humina lang sya..sa part ng verse ng kanta naririnig..dun sa wala masyadong instrument na tumutugtog..pero aside from that astig to..:thumbsup:

Keep sharing TS, masubukan nga ito nextime, sana epektibo sa akin

Back
Top Bottom