Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[TUT] How to convert songs to minus one

tanong lang ..nag try kasi ako sa isang mp3 which is "call me maybe" ung kanta.. ok naman ng simula nya nawala ung vocals nya pero pag dating sa chorus meron paring vocals.. bakit kaya ganun? :noidea;

sino pwede makatulong sakin? :thanks:

Salamat dito ts!!:praise::thumbsup:
magagamit ko to sa Christmas presentation namin..
Maligayang Pasko!!:xmas: :thanks:

tanong lang ..nag try kasi ako sa isang mp3 which is "call me maybe" ung kanta.. ok naman ng simula nya nawala ung vocals nya pero pag dating sa chorus meron paring vocals.. bakit kaya ganun? :noidea;

sino pwede makatulong sakin? :thanks:

cguro 2nd voice yung sa chorus..ignore mo lang yan..ganyan ata tlga pag may 2nd voice

huhuhu not working parin... nag search rin ako sa youtube using audacity peo not working parin.... i follow all steps peo wala prin

thanks ts..sakin gumana kaso gumarargar ung salita..pero humina ung voice..
wala ba ung totally mawawala? :D
anyway nandyan na yan..
sana sa susunod ung totally mawawala ung voice...

Back
Top Bottom