Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[TUT] How to share your VPN connection on other pc using router/hub/wi fi

Re: [TUT] How to share your VPN connection on other pc using router/hub/wi fi

kelangan nga namin yan, ayos brother ty..

i up natin to hehe!!

pano po pag usb modem? pede ba router tas ishare? tut naman po pang win7?

Pwede kaya to sa HSS vpn? Kasi balak kong magbili ng USb router tapos saksak ko nalang ang broadband kong smart sya....pwede kaya?

Maganda tong thread na ito thanks..... Pakisagot po tanong sa itaas tnx

Sir? Pakisagot naman

Hi sir ,pwde Po magpatutor para magkatoon ng vpn
Step by step?laki kc nagagastos ko everyday twice ako register sa unlisurf dahil Di maka connect at sobra bagal..
Willing to send load Po if you can help me..gusto Ko sana ung pwde i share ang connection like wifi sa mga family members..thanks

not working i have windows 10 connected vpn using galaxy vpn at may hotspot pero ayaw gumana ng mga device na connected may other option pba para ma share ko connection ng vpn ko sa ibang device?

Back
Top Bottom