Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Twilight Or Harry Potter??? anO mAs gUstO nyO???

Harry Potter or Twilight?

• Total voters
Sa movies, mas maganda ang pagkakagawa sa Harry Potter although disappointing nga yung last movie. :( Sa story line, mas gusto ko yung sa Twilight, yung tipong nagkampi ang werewolves at vampires. Wala lang, personal preference lang. :)

Try to watch Underworld if you prefer vampires and werewolves.

The Twilight Saga is just a boring piece of literature trash. Stephen King even pawned this good-for-nothing novel.

Ay oo, napanood ko na din ang Underworld. Mas action packed! :D Parang cheesey book naman ata talaga yung Twilight. Pero ok na din, kaso parang pang HBO lang ang dating or mini series lang.

Nge ngayun ko lang nabasa to..... BAT nmn itinapat pa yang twilight sa Harry potter????
(para sakin nagpapatawa ata kayu, di kz ako mahilig sa sobrang love story)

Xempre harry potter!!!!!! ang vote ko

mejo pang teens kc ung 2 eh matanda na ako kaya news nlang ako hohohohohoh, twilight nlang kc may mga werewolves

Harry potter pa din ang number 1 ko... Number 2 ko lang ang twiligh saga..:D at least nasa top 10 ko silang pareho..:D

harry potter beats twilight both in books and movies..

twilight Suck! maling mali sa Book...

Panoorin nyo na lang Vampire Suck

hmmm... twilight na lang ako kahit sobrang cheesy:lol:

gusto ko kasi yung pagkaka-imagine ni stephanie meyer sa mga vampires niya (pero iba pa rin ang classic vampire with fangs:lol:) at yung setting ng story. Parang gusto ko tuloy tumira sa Forks, Washington :p

hmm..mahirap pumili. magkaiba kse cla. parehong maganda.
harry potter is more on magic and friendship kse.
then twilight is a very deep love story + vampires.

pero my vote is for twilight saga paren. :dance:

I read the series of books of both. Sorry, i really didn't like Twilight. When I watched the movie I was very disappointed with the actress portraying Bella.

So, my vote is ....Harry Potter... all the way!:thumbsup:

harry potter para sakin lalo na pag nagbabasa ako ng book lumalawak imagination ke hehe:)

i like HP..
the magic..
the plot..
the effects..
the twists..
But i havn't read the books..
A legend.. Best movies of all times..

Twilight..
i've read the series including the short second life of bree tanner and partial draft of midnigth sun..
i like the love story..
the plot..
the wolves/shape-shifters..
the modern vampires..
i'm really a S.Meyer fan..

Hmm.. Maybe, i'll go for twilight saga..

Mas napalapit sa puso ko yung book series eh..
These books made me love reading novels..
:)

I go for harry!!
bukod sa exciting, malogic ang kwento
di mo mabababa ung libro pag once na binasa mo.
ung twilight mganda din pero puro kalandian din ..heehee

harry parin... ^^,

cno pa magvote?

Harry Potter. Ang corny kze nung Twilight. Parang kpop ang dating saken. I've tried reading Twilight. 2 pages. Inantok n ko. Sa HP inaabot ako ng madaling araw sa pagbabasa. Wala sanang tamaan pero para sken pang hopeless romantic yung Twilight Saga. Overhyped maxado.

well, ok sana Twilight kaso may love story pa..(at kasi gusto ni Kumander :slap:)

before di ko gusto magbasa ng books na makakapal at pambata pa pero ever since i started reading HP DANG! page-turner talaga siya...(at kasi ayaw naman ito ni Kumander--panabla sa kanya. :thumbsup:)

di lang pambata 'to lalo na from books Azkaban to the last...panalo.:clap:

Back
Top Bottom