Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Whats Your Scent?

either
Happy.jpg

or

bodysplash.jpg

:pacute:

Eto gamit ko noon:

At eto naman sa ngayon:

Ang mas gusto ko sa dalawang iyan ay 'yong RED mas matapang ang amoy nung ESSENTIAL kasi.:)

Tama na yung Axe Dark Temptation scent..hehe
th_dark.temptation.dezodorant.v.spreju.jpg

Last edited:
meron din ako nun nung Dark temptation.. amoy chocolate talaga..

pero ang gamit ko as of now..

XS Black, Polo Sport, Lacoste Essentials.. on rotation..

Wala akong ka alam alam sa mga pabango, nakita ko lang to kagabi, mahilig kasi sa blue kaya eto binili ko :lol:

ok naman.

dc1.jpg

Last edited:
perfume that i am so into right now is
pink by victoria's secret. :)

Ito ung favorite ko always pinapadala s akin ng mom ko..

392.JPG

same tayo ng fav. na perfume, pero perfume collection ko kasi, 2nd na fav ko dito yung DKNY for men... i'll take pictures of them pag ayos na house namin, sa ngayon kasi naka box sila sama sama, pero lahat sila me laman pa, pag half na kasi hindi ko na ginagamit...

Penshoppe Paints Orange

Fresh scent eh... :)

Last edited:
kahit pambabae, RED JEANS (versace) and BLUE JEANS of course.

ang mamahalin ng perfume nyo..

ang sa akin.. hmmm,
yung ellips

Im on Burberry Summer, Polo Classic and Polo Dark. But my ultimate fave is on Tommy Hil classic hehehe - my lucky scent

Back
Top Bottom