Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Which do you prefer most? Listening to MP3 Musics or Listening to FM Radio?

Which do you preferred most?

• Listening to Radio

Votes: 25 39.7%
  • Listening to MP3s

Votes: 38 60.3%

• Total voters
may sarili ako playlist! ayoko makinig ng radyo

sa FM y101 tapos tuwing friday kasi alternative 90's yung mga pinapatugtog kaso puro mga top sa billboard ang pinapatugtog ngayon kaya mapipilitan kang makinig pero sulit naman . Kung Mp3 talagang may control ka anyways may isusuggest ba kayong mp3 dyan? na maganda at mura kung pwede e below 500 minsan kasi ayoko mag dala ng CP at gusto ko handy lang yung pwede ma order sa Lazada :yipee: kung wala naman sa Lazada ok lang suggest parin kayo yung tested sana

Last edited:
it depends, kapag trip ko tamang soundtrip lang, kinig ako ng playlist ko. pero kapag gusto ko marefresh ung ala ala sa mga dating kinagustuhan ko, nakikinig ako ng radio lalo na kapag friday jam88.3 walang patid ang pakikinig ko dyan. 96.3 naman kapag any other day.

listening to mp3. :) hindi naman ako masyadong music fanatic...i only listen to a few songs (mostly, Kpop/Jpop)

Hmmm.. Honestly, hindi ko alam. Kasi meron akong mga gustong pakinggan na specific songs.

However, Minsan hinahanap hanap ko rin yung commentaries ng isang DJ lalo na at may sense yung kanilang mga sinasabi. Tapos minsan kapag nagplay sila ng alam mo na kanta kahit luma na at ilang beses mo na narinig, makikinig ka pa rin. There's a lot to choose from. I work overseas and i have all the songs i want, kapag nakahiga lang ako at nagpapaantok, I always listen to FM.

Back
Top Bottom