Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Windows 8 Discussion

mga pare okay b ang windows 8 kht maliit lng monitor 17 inch.led.? Balak q sna bumili ng installer un pirata consumers preview. Advice naman jan tnx

mga pare okay b ang windows 8 kht maliit lng monitor 17 inch.led.? Balak q sna bumili ng installer un pirata consumers preview. Advice naman jan tnx

Consumer preview? bad choice yan, RTM hanapin at bilhin mo kung ayaw mong magdownload.. ano ba resolution ng 17in. mo?

mas ok kung bibili ka through credit card using upgrade key for only 40 USD equivalent to 1.6k lang..

legit pa no worry sa deactivation.. hehe

kaya ba ito sa crt monitors? 1024x768 for metro apps?

I'm planning to install Windows 8 on my laptop,
The problem is, i dont know what version should I install.
Gusto ko sna is yung complete version na. And pa-share po
pls ng link kung sam nyo nadownload yung installer nyo.

Thanks in advance Symbianize. =)

I'm planning to install Windows 8 on my laptop,
The problem is, i dont know what version should I install.
Gusto ko sna is yung complete version na. And pa-share po
pls ng link kung sam nyo nadownload yung installer nyo.

Thanks in advance Symbianize. =)

win 8 pro or enterprise ang recommended
nasa 1st page po DL link

Last edited:
Sarap ng Legit na mura :rofl: may 4 codes pa ako.. isa bigay ko sa gf ko for their PC

sdfasdfsadfsadf.jpg

Last edited:
mga sir if i will upgrade tong genuine windows 07 ko to win8 (na crack) mawawala ba yung old files and program ko, and worthy po ba na iupgrade ang genuine to fake?

don't EVER BUY a PREVIEW. walang piratang Preview release kasi libre yun and mage-expire (which results to repeated restarts) by January. Also, hindi updated ang Store ng Preview. Those are just beta builds and not the final build of the OS.

mga sir if i will upgrade tong genuine windows 07 ko to win8 (na crack) mawawala ba yung old files and program ko, and worthy po ba na iupgrade ang genuine to fake?

Upgrading is cheap. For new PCs, around 600 lang. ~1600 para dun sa iba. I suggest buying a genuine key na lang.

kakatry ko kahapon buong araw...
mag stay prin ako sa 7...

ano ba pinakamagandang version ng windows 8 ngayon? need to upgrade na eh

Back
Top Bottom