Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

WINDOWS7 LOADER "Pang activate ng windows 7 niyo :)"

Status
Not open for further replies.
thanks ts.. try ko to magreformat this week.. :)

Try ko to sir,, tnx for the share.. sana gumana pa sa windows prof ko.. salamat!

ts maraming thank you to you ha...try ko ito and i hope it will never happen to me again..feedback po if working not to pirate may pc again..salamat

thank you.. kung alam mo lang kung pang ilan ko na na re instal ung os kasi pg ina activate ko na nawawala ung OS.. thank you tlaga

ts bakit ganun nung ni try ko sa isang laptop ko nag black screen lang siya na may underscore na nag bblink sa taas tapos lalabas logo ng ACER tapos uulit nanaman paano po yun? :/

oh men.... thanks ts.. works 101 percent!!! windows 7 pro. yung other loader yung naka pag activate... hehe... thanks ulit!!!!!!!!

yes... sure na sure na working. ang dali pang gamitin, thanks for sharing :)

ts, ask ko lang,, yung uprade keys... through windows anytime upgrade ba gagamitin yun,.? sabi kasi ng try ko yung mga keys, not for the said windows 7 edition,,, saka pa off topic nadin ts.. im about to use connectify on my laptop,, vista kasi talaga yung os nya , now ginawa kong win7pro, ng itry ko na connectify , ap mode not supported. ano kayang driver needed? o kaya gagawin to fixed it, aside form using external wifi usb adapter.. dati napagana ko na yung connectify sa win7ultimate..tia

Activated n ung sakin, pero everytime na i tuturn on ko ung laptop eh dapat without loader ang pag boot

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom