Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Your Best Movie of All Time

sa akin yung funny people..adam sandler
tsaka the ugly truth..gerard butler :clap:

Last edited:
Para sa aking Steven segal movies & Pixar collections.

hollywood------RAMBO series
Local------PANDAY series

ako splash ang tgal na un.tlgang na touch ako dun.its abouy a mermaid na naging gf nya basta pnoorin nyo nalang:weep:

MUST TRY! :thumbsup:

#1 The shawshank Redemption - top 1 sa imdb.com (top 250 all time movies)
#2 good will hunting - pasok din sa top 250 all time ng imdb.com
#3 fight club - nasa top 250 din!
#4 saving private ryan - top 250 din yan hehe
#5 a moment to remember (korean movie) - ganda nito sobra iiyak kayo at ganda ng girl!

ONE MORE CHANCE - sarap balik balikan... nakakarelate kc
STEP UP 3D - da best ang mga dance moves isama na ung soundtrack :)

One More Chance - perfect to ngayong pasko
panoorin ko din tong stup up 3D, napanood ko is yung step up 2 medyo satisfy naman ako dun sa dance move pero di masyado sa story.

ngaun naaaliw ako sa scott pilgrim vs. the world. matutuwa ka kapag tambay ka ng 4chan

i hate valentines day...ganda nito promise watch niyo..:)

mga tearjerkers:
-the notebook
-a walk to remember

cartoons:
-up
-happy feet
-lilo and stitch 1

feel-good:
-50 first dates

dami ehhh...pero eto ung mga
tumatak sa akin...

1) euro trip( lakas tama eh )
2) wrong turn (1&2)
3) you got serve...
:thumbsup:

Sa akin yung "Lord of the Rings Trilogy" - astig ang istorya....
At yung "Star Wars I-VI" - hanep and istorya at cinema effects, Ginawa muna yung
IV-VI, then nasundan ng Prequel ng I-III. Nauso na tuloy yung mga prequel movies....
Sama ko na rin yun "GLADIATOR", "TROY" and "UnderWorld Trilogy" astig and hanep ang istorya at mga fighting scenes.

korean - He Was Cool
american - Twilight Saga
animated - Up

ako ung "THE BEAST AND THE BEAUTY" KOREAN MOVIE.. HAHAHA.. NATUTUWA AKO DUN EH..

"3 IDIOTS" !! nakakainspire !! super cool !! try to watch guys..

Last edited:
honey i shrunk the kid and pls kung cnu meron nito bka pwede pki send sakin ng link pls po thanks in advance:clap:

Kungfu panda,my bloody valentine,superhero movie,iron man series,alvin and the chipmunks,happy feet,ghosts of girlfriends' past,the hills have eyes series,wrong turn series,final destination series,friday the 13th..

Inception
127hours
Shutter Island
Private of Silicon Valley
The Social Network

Back
Top Bottom