Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[05-11-12][HOT][SGY] Openline Made easier with SamsungToolbox.apk[SGY]

Ma'am/Sir,

Wala ba kayong direct code for unlocking?
Nakita ko kasi sa iba, bigay lang info about the IMEI and then makukuha na agad ang Code for unlocking.
In my case, naka lock po yung phone sa SMART.

DONT COPY PASTE TO OTHER FORUM WITHOUT ASKING THE AUTHOR
I HATE NOOB LEECHERS
GIVE PROPER CREDITS TO THE DEV and OP

Samsung Toolbox.apk

Download here: SAMSUNGTOOLBOX.apk

attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php

Thanks to sir DOKY73

DONT COPY PASTE TO OTHER FORUM WITHOUT ASKING THE AUTHOR
I HATE NOOB LEECHERS
GIVE PROPER CREDITS TO THE DEV and OP

DO NOT REPOST MY THREAD!!!!!!

I got it the first time. Works like a charm. :yipee::clap::thumbsup::salute:

ako yung nagPM sayo sa kabila :D

ano sa tingin mo brad,pwede ko ba imodify yung iba dito for galaxy pocket?or same lang din? :D

ito yung hinahanap ko kaso baka masira ko sgy hehe.. thanks.. try ko nalang nyan ito.

sir/madame bakit poh access denied lomalabas? at $ yung lumalabas pag encode ko adb shell? help naman poh oh

Dun sa status meron naman globe. Pero no sim inserted parin nakalagay. Hmmm

Re: [SGY] Change Network Lock

pakacopy po ng instruction kong papano at padowload,,offline kc ako s bhay e...:thanks:

Back
Top Bottom