Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

32 years na akong payat , gusto ko ng tumaba ? paano po ba?

Gaano ka ba kapayat ts? Un iba naman nagpapakahirap magpapayat haha

Healthy lifestyle ang massuggest ko sir.
If nagpupuyat, nagyoyosi at malakas kang uminom i think you should quit it.
Nung nagyoyosi pa ako dati payat dn ako, somewhat nkakadeprive sya ng appetite.
Opinyon ko lng to sir ah, from my experience lng. :)

simula elementary up to now na 32 yeras old na ako payatot pa rin ako .. nasubukan ko na po ang iba't ibang klaseng vitamins wa epek pa rin ..
any suggestions naman po para mag gain ako ng weight .. desperado na po ako .. T_T:upset:

Ang kelangan mo yung mga high calorie food. exercise and proper diet. mas ok kung magtatake ka ng mga Mass na sups. it will help a lot. Dalasan mo din ang pagkain kung 3x a day ka kumakain gawin mong 6x kung 3 cups lagi yung rice mo gawin mong 4. nothing is impossible sir.

"If you want something you’ve never had, you must be willing to do something you’ve never done.” - Thomas Jefferson

aq din 32 na payatot padin..try q mga suggestions nyo..:excited: more on carbohydrates, iron, high calorie food talaga klangan intake..taz vitamins q centrum advance complete a-zinc sa lahat ng vitamins na natry q eto pinaka ok.. i tried poten cee, enervon, stresstab, eurivit parang wlang epek.

Back
Top Bottom