Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Abs-cbn tv plus

Okay ba Ito
I plan to buy one kasi
May mga problems b na-encounter?

Okay ba Ito
I plan to buy one kasi
May mga problems b na-encounter?

i bought one unit with hdmi (1499) because of dzmm teleradyo, malaki yun matutulong lalo na kung nag-aabang ka ng announcement ng walang pasok pag masama ang panahon, minsan mas nauna mag inform ang mga mayors sa radyo.... so far ok naman, sayang test broadcast pa yun 2nd avenue at etc...

bakit kph kinokonek ko po xa sa lcd monitor input not support po nalabas

ok naman. maganda ang reception. medyo nag iiba lang yung channels depende siguro sa version kasi yung sa kaibigan ko bali wla silang ptv 4 iba yung chnnel nya sa channel ko standard lang eh yung abs gma and tv5.

Meron po sa CDR King. Yung nabili ko is 150 pesos. Medyo mahaba sya. Depende daw sa length yung price eh.

ako nga gusto ko bumili ang hirap naman walang feedback dito sa pampanga hirap mag sayang ng 1499 tapos 1 channel lang. tskk...

Back
Top Bottom