Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

BM622i 2011 status : disconnected

Akala q ako pa lang nka experience nito di nman ako nag snipe gamit 622i dv235 pang snipe ko then nag change mac ako sa bm622i tapos yuN na naging 169 then flash q ok na working na gui napapalitan ng mac pero kailangan bunutin power para ma restart at mag change mac restore default ganun pa din, wala ayaw tlaga kahit anung pindot q sa connect network ayaw sana may makatulong na mga master bomba mac ata nailagay q pero na snipe yun na dv235 , tapos nilagay q sa bm nag 169 na,.

Nga pala nu g nag reflash aq ang default mac na nkalagay sakin ay 00:00:00:00:00:01

Last edited:
up ko po ito.. meron ako isang modem n ganto kahit pindutin ung Connect to Network wala ngyayare... sana may maglabas na ng way para ma fix to :)

Back
Top Bottom