Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

dear _________,

Dear YouKnowWhoYouAre,

You did it again.. :( please just stop beating me down... I hate you with my entire being.. yet you are my existence :o

- depressed :sigh:

Dear D**

i hate you. you deserve everything i said earlier. kulang pa nga yun eh.
Di ako nagsisisi na sinabi ko sayo yun. in fact i'm very much relieved.
wala ako pakelam kahit itakwil mo ko.
pano mo ko itatakwil eh kahit andyan ka, matagal ka ng patay sakin...
you don't mean anything to me anymore.
Ang akin lang stop hurting the people i love the most. Leave us alone and you won't hear another bad word from me.

dear mich,
sakit mo sa puso pati sa ulo....
hanggang ngayon nakatambay ka parin dito sa isip ko :upset:

(kinain ko din lahat ng sinabi ko eh :upset: )

dear diary

bagong buhay..ngayon lang nakatambay sa symb.offline pa siya

dear hubby,

i hate you so much!bakit hindi mo ako maintindihan?bakit kailangan mo talaga patulan sapak ko?ngayon wala ka nanaman tulig dahil magkagalit tayo.inaamo ka nag iinarte ka pa.sorry ka wala ako sa mood na mamilit sa taong nagiinarte ngaun!bahala ka sa buhay mo!pag ako nasanay na wala ka pasencyahan na lang tayo!

wife

dear ugly's,

sana plantsahin nyo nalang ang mga pag mumuka nyo baka sakalaing mawala ang lukot ng iyong mga muka naiinis ako sa mga panget bakit kaya napakagwapo ko sorry girls di ko kayo pwedeng pag sabay sabayin isa isa lang muna mahina kalaban

dear baby

you have to be strong.your daddy doesnt care anymore.dnt worry mommy loves you.dnt give up on me ok?it's ok baby..we'll live without him.

mommy

dear reizel
masakit man sakin na binasted mo ko pero sana naman wag kang mag paka tanga jan sa lalakeng mahal mo pero wala namang pagtingin sayo. sana ok ka kang ngayon. Mahal kita.

dear my one and only

sana matapos na yan kalungkutan mo at gumugulo sa isip mo
at sana ok lang kayo jan sa santolan nag aalala ako ng sobra
at naiinis ako dhil wala akong magawa :'(

Dear Oppa,

The pain is killing me although alam ko kailangan nating pareho magtiis dahil we are parents with responsibilities na dapat tuparin. I can't describe the pain that I'm feeling right now. 3 beses ka na umaalis para mag-work sa abroad pero the feeling of pain is still there pag umaalis ka. I just can't look into your eyes and say goodbye without holding back my tears. I really miss you right now. Damn, I could almost give anything possible to give just to be with you again. I don't know how to kill another 2 years without you. I'm starting to feel crazy because I don't know how to cope with what I feel right now although you are doing it 3 times already. My eyes are sore from tears but yet, my heart still wants to burst in tears. It's excruciatingly painful that I could almost die. Pero kakayanin ko...maghihintay pa rin ako.

Dear Gail,

I love your presence.
I love your smile.
I love your laughs.
I love when you call at me.
I love when you look at me even for just a second.
I love your ambitions in life.
I love simply being you.

Gail,

I PROMISE! I CAN SAY ALL OF THESE WORDS TO YOU SOMEDAY! :')

Last edited:
dear my one and only :'(

ang hirap ng gusto mong pagawa :'(
wag kitang mahalin kahit ikasasakit mo to
kala mo ba kaw lang nasasaktan kahit ako nasasaktan sa gusto mo
kahit alam kong mahal kita at mahal mo ko. mahirap yan pinagagawa mo. :'(

Dear, Daddy bkit hndi kta mgawang pkwlan. Gusto ko lang mlman mo n ikaw lang ang mhal ko.

dear closest friend,

im happy knowing that you find your guy now, dati lagi ako nagkkwento ng mga about sa girl ko, now i felt selfish, gusto pala kita, ngayon ko lang tuluyan naramdaman nung may dumating na guy para sayo.

Dear Jenny,

namimis na kita,sobra...thank God dahil naging closed tayo and i,m hoping na someday matupad yung mga pinapangarap natin.Nandito lang ako lagi sa likod mo.take care always...

Back
Top Bottom