Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

e5577cs-321 open line process

shame08102488

Professional
Advanced Member
Reaction score
Guys want nyo po ba ng process paano maoopen line yung Huawei e5577cs-321 model?

huawei-e5577cs-321.jpg

if want nyo po at wala png gumagawa kahit isa dito, gagawin ko po para s inyo, but want ko muna maconfirm if meron n bang gumawa dito or wala pa?

para hindi sayang effort n gagawin ko.

requirements incase na gawin ko

1. Screw driver for your router (Need po baklasin)
2. Tweezers or any pin that can connect 2 points. (my igaground po tayo sa board)
3. usb connector
4. application and software needed na i aupload ko pag ginawa ko yung tutorial.
5. know how to follow instruction and finish it until end (kasi in mid process mag white screen lang yung router, pero pag nagawa ung last process mgiging ok n din sya.
6. learn how to poke thanks button.

yun lang po.

sabihin nyo lng po skin if wala pang gumagawa at gagawin ko [

Insteresado ako dito master
Pm mo saki procedure tru my facebook account

facebook.com/domzfivesacrament

Back
Top Bottom