Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Game Killer v2.60 [Hack your Android games the easy way!]

lalabuyo

Symbianize Shaman
Advanced Member
Reaction score
Good day po mga ka SB. :hat: Share ko lang po ang trick na alam ko sa pag hack ng games sa Android via Game killer. If familiar po kayo sa Cheat Engine, parang ganyan din po ang Game killer. I'm a "Freedom" app user, but due to lack of internet connectivity some times nahihirapan akong bumili sa games and not all games are supported sa "Freedom".

Game Killer
Notes:
1. This tool will only work for ROOTED android devices.
2. Not all Android games will work with this trick(nag foforce close yung iba, at ibang games di nag sisave ang pag modify mo).
3. Use this at your own risk! :lol:

So I will give you a tutorial on how to hack a game via Game killer. Let's try to hack ISO-8 and Stark credits in Iron Man 3 Official game.

1. First thing to do is open Game killer(see attachment), then after that minimize it, and open your chosen your game(Iron Man 3) to hack. See the values of your ISO-8 and stark credits.
1_zpsc9d16a4d.png

nakita niyo po na meron akong 160 ISO-8 at 1000 na Stark credits.

2. Then open niyo po ang game killer(click niyo po yung key icon sa upper left corner nung game). Input the number of ISO-8 and search for it and choose niyo po yung "dword". after that maraming items ang lalabas.
2_zps82c0980d.png

3. After that, kelangang umiba ang value ng ISO-8 for another scan para makita natin ang item. As for me I added 10 ISO-8 from "trophies" ko sa game. Wag po tayong mag new search, remain po tayo sa na scan na natin. Search for the current value of your ISO-8 and may lalabas na lang ang isang item. Double click that item.
3_zps679d789a.png

4. Iedit niyo po ang value and change it to the value you wanted. Ichange niyo po ang "Modify" to "Modify and Lock".
4_zps819c0e65.png

5. Important:The trick po para mag save yung values ng ISO-8 natin is to simultaeniously change the value of your Stark credits. Pero dapat unahin po natin ang pag change ng ISO-8. Para po masave ang values na minodify natin, kelangan po natin maglaro ng isang mission. Then after a mission, properly exit the game. Do not exit Game killer. Reopen the game and enjoy your hacked IS0-8 and Stark credits!
5_zpsb81d5257.png

Games tested: I have tested this trick sa kakalabas na Pacific Rim. I also tried tricking the lives on my Candy Crush. The same with Temple run, Temple run OZ,Twin Blades and 4Pic1Word. :salute:

Games that failed with this trick: SamuraivsZombies(di niya makita ang items ng coins at Glu credits), Jetpack Joyride(di nag save yung minodify kung values ng coins), and Space Hero(nag foforce close after gamitin ang minodify kung coins at gems).

Kayo na pong bahala na magtest ng trick na to sa nilalaro niyong games. Hope nakatulong po sa lahat. Welcome po ang inyong mga feedback at questions here. :salute:

Attachments

• Game Killer 2.60 (androidfullapps.com).apk
    282.5 KB · Views: 10,258
Last edited:
Re: Hack your Android games the easy way![IronMan3,Candy Crush,Pacific Rim, etc]

Share ko lang po ang trick on how to get unlimited coins and keys + Unlocking all Characters and Items.

now let's start. :salute:
To get Unlimited Coins and Keys just refer to my post above. :thumbsup:
1_zps4a61c6ac.png

Unlocking Character and Items:
1. Go to "Me" and choose "Characters", now choose the character you want to unlock. I choose characters na mahirap iunlock, yung kelangan mo pa kunin sa Mystery Box ang items. I chose "Fresh" and the item that's needed to unlock him is the "Stereo". Input the number of "Stereos" you have. Kung wala pa, bili ka muna ng Mystery Box hanggang magkaroon ka ng "Stereo". Now Open your Game Killer and input the number of stereos you acquired. Always use "dword". Pag search niyo, maraming items ang lalabas.
2_zpse7af935d.png

2. After that, Go back sa "Shop" and buy some Mystery Box 'til you got a Stereo ni Fresh.
3_zpsed4f821b.png

3. Then open your Game Killer and search for the current number of Stereos you got. After na search mo and marami paring "items" na lalabas, balik sa shop at bumili ng Mystery Box hanggang makakuha ka ulit ng Stereo.
4_zpsc340a5c7.png

4. Then search for the number of CURRENT Stereos again. And pag may lumabas na 1 item na lang, double click that item.

5_zps3eb62ddc.png

5. Change the values of Stereos to 50(sa ibang character ibang values rin ang ienter depende sa kung ilang items ang needed para ma unlock sila). Then choose "Modify and Lock".
6_zpsb313ea15.png

6. Now go back sa Characters mo and Fresh will be unlocked now. As for the items, no need to have this tricks since they can be bought with just coins. Enjoy! :clap:

NOTE: You've noticed na di nag-iiba ang values ng coins ko even with purchasing items. The trick is after you "Modify and Lock" your coins and keys, wag mo i exit ang game. I also change it to 1,000,000 since yung pinakamahal na Character is 980,000. :lol:

Welcome po ang feedbacks, questions, suggestions, etc. Happy cheating po! :salute:

Last edited:
Re: Hack your Android games the easy way![Subway Surfers Coins, Characters, Keys]

salamat dito pero wait na muna ako ng feedback.. hehehe

Re: Hack your Android games the easy way![Subway Surfers Coins, Characters, Keys]

salamat dito pero wait na muna ako ng feedback.. hehehe

nasubukan ko na po yan. so far madali lang i hack ang most games sa android phone. :salute: just follow the steps above. :thumbsup:

cheats mo lahat nang game(as in lahat) ex:PVZ and WWZ

kahit ilang billion gold, money, exp, stat, sun, zen, etc. ay pwede mong ilagay at pwede pang unlimited. just modify and lock...

kailangan rooted ang phone mo para magamit ito.
1. open game killer
2. open your game
3. tignan mo yung gold, etc. ex: 50 ang gold mo, search 50 then press auto tapos bumili ka or bawasan mo gold mo. kung ang natira ay 30. search ulit ang 30. pag isa nalang ang natira sa mga address na lumabas pwede mo na itong palitan nang kahit ilan ang gusto mo. kung gusto mong nababawasan just modify at kung hindi mo gustong mabawasan just use modify and lock.

example na na cheats ko na di kaya nang gamecih at game guardian ay ang unlimited sun or gold sa plantz vs zombies. at unli exp at unli hp sa world war Z.
enjoy guys...
comment your game na napagana mo..

Attachments

• Screenshot_2013-07-26-09-45-08.png
    Screenshot_2013-07-26-09-45-08.png
    705.4 KB · Views: 57
  • Screenshot_2013-07-26-14-56-33.png
    Screenshot_2013-07-26-14-56-33.png
    585.1 KB · Views: 72
  • Screenshot_2013-07-26-14-57-23.png
    Screenshot_2013-07-26-14-57-23.png
    673.4 KB · Views: 38
  • Game_Killer_2.60.apk
    282.5 KB · Views: 1,193
Last edited:
Re: cheats mo lahat nang game(as in lahat) exp:PVZ

san pu ung apps sir?

Last edited:
Re: cheats mo lahat nang game(as in lahat) ex:PVZ and WWZ

padl sir at patry thanks 4 sharing

ss idol naman

ayos to sir .ambangis mo. working sa fantasy defense.tpos nung sinubukan ko iclose na ung game killer andun parin ung gold.hehe thanks ult sir .e2 pa pla halimbawang sinearch nyo mga ka sb kht 2 ung lumabas pwd na un kasi ung akin dalwa dn ung lumabas tpos ung una lng ginalaw ko at aun success.:)

Last edited:

pwd kaya to sa monster blade o monster warlord?

Sir TS pa OT po, tanong lang po..... meron po cheat app na pwede sa hindi rooted?? para pong lahat na nabasa ko dapat rooted yung unit....TIA :noidea::noidea:

Sir TS pa OT po, tanong lang po..... meron po cheat app na pwede sa hindi rooted?? para pong lahat na nabasa ko dapat rooted yung unit....TIA :noidea::noidea:

Hanap ka nlng ng mga modded apps sir marami po sa google. dapat rooted ang phone mo pra sa mga hacking tools for android

pwd kaya to sa monster blade o monster warlord?

yap im sure working yan. may float kasi ang search nya na parang cheat engine sa PC. feedback ka pag nagawa mo.

yap im sure working yan. may float kasi ang search nya na parang cheat engine sa PC. feedback ka pag nagawa mo.

TS ayaw gumana hehe or mali lng ginawa ko..anyway tnx

Pa try feedback later.Thanks:)

TS ayaw gumana hehe or mali lng ginawa ko..anyway tnx

familiar ka naman siguro sa paggamit nang game guandian right? ganun din sa game killer. mali lang siguro ginawa mo. im sure working yan.

salamat dito ts. ito naa siguro ang sagot sa fairy farm ng misis ko hehehe

hindi kc kinakaya ni gamecih at game guardian ung bagong version e.

salamat! :thumbsup:

:slap: sayang nmn d p q rooted btw tnx prin..

sir nagana sa online game napadami ko pera kaso d ko maibili :help:

pa marka Sir
thank you.....

Back
Top Bottom