Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Globe anti-billshock plan no capping

Wala pang text sakin si globobo na FUP na ko haha
 
ilan na po ba capping nya? paki confirm kung ilan. ang ingay nyo kase eh kahit sa symbianize may spiya
 
galing ako kahapon sa GLobe center tapos tinawagan nila ung sa head office nila at kinausap ko, ang sabi na 50 GB lng daw ang data allocation for December, balik daw sa normal starting January. klinarify ko talaga sa knila baka kako pag january and succeeding month eh may cap na lagi, ang sabi nila wala daw. ngayon lng daw talga.
 
galing ako kahapon sa GLobe center tapos tinawagan nila ung sa head office nila at kinausap ko, ang sabi na 50 GB lng daw ang data allocation for December, balik daw sa normal starting January. klinarify ko talaga sa knila baka kako pag january and succeeding month eh may cap na lagi, ang sabi nila wala daw. ngayon lng daw talga.

un naman pala eh kaya tuloy ang party :D whoooooooooooooo
 
galing ako kahapon sa GLobe center tapos tinawagan nila ung sa head office nila at kinausap ko, ang sabi na 50 GB lng daw ang data allocation for December, balik daw sa normal starting January. klinarify ko talaga sa knila baka kako pag january and succeeding month eh may cap na lagi, ang sabi nila wala daw. ngayon lng daw talga.

WOW! sure na yan?. Salamat naman at may pag asa pa sa pinas. HAHAHA!. Thanks sa information :clap:
 
galing ako kahapon sa GLobe center tapos tinawagan nila ung sa head office nila at kinausap ko, ang sabi na 50 GB lng daw ang data allocation for December, balik daw sa normal starting January. klinarify ko talaga sa knila baka kako pag january and succeeding month eh may cap na lagi, ang sabi nila wala daw. ngayon lng daw talga.

salamat naman kung ganon.. merry christmas po sa lahat! :)
 
NAGPAPA TAWA ATA SI BOSS.......


january kamo?? bka in the end na tlaga sa january
 
galing ako kahapon sa GLobe center tapos tinawagan nila ung sa head office nila at kinausap ko, ang sabi na 50 GB lng daw ang data allocation for December, balik daw sa normal starting January. klinarify ko talaga sa knila baka kako pag january and succeeding month eh may cap na lagi, ang sabi nila wala daw. ngayon lng daw talga.

Thanks sa info :thumbsup:
 
Mag tsaga muna tayo sa .20kb per sec and no browse from time to time. hahaha
 
NAGPAPA TAWA ATA SI BOSS.......


january kamo?? bka in the end na tlaga sa january

ngek, try mo pumunta ng globe center at sabihan sila na iconnect ka sa mataas na costumer representative, preferably sa head office nila, tapos kausapin mo tungkol jan. Nag inform lng ako d2 base sa binigay na information sa akin. Lahat ng nakausap ko na CSR sa 211 eh mababa lng posisyon kaya wala talga sila access sa ibang info, ung nakausap ko nung nasa globe center na ako eh galing mismo sa head office nila at mismo nag inform sa akin tungkol jan. Klinarify ko pa nga na bka naman pag ka january eh may cap ulit, kc kung meron pa terminate ko nalng kako at lipat sa ibang telecom, ayun inassure naman na wala na capping by january, this december lng daw talaga meron kasi dahil sa dami ng users.
 
yung sa akin naman bumagal nung narecieve ko text from globe... pero pag ka kinabukasan naman,, back to normal naman pero hindi ganun ka stable minimum of 3Mbps lang tapos pumapalo hanggang 9Mbps...
 
yung sa akin naman bumagal nung narecieve ko text from globe... pero pag ka kinabukasan naman,, back to normal naman pero hindi ganun ka stable minimum of 3Mbps lang tapos pumapalo hanggang 9Mbps...

Makumpara ko lang sa mga Home Broadband DSL users. Ganoon rin nangyari sa kanila. Na-reset na daw capping nila kahit hindi pa 1st day ng next month.
 
Nakakanood na ulet ako ng youtube videos! :D not bad.. pero di pa din maka LOL since nag spike ung ping.
 
ngek, try mo pumunta ng globe center at sabihan sila na iconnect ka sa mataas na costumer representative, preferably sa head office nila, tapos kausapin mo tungkol jan. Nag inform lng ako d2 base sa binigay na information sa akin. Lahat ng nakausap ko na CSR sa 211 eh mababa lng posisyon kaya wala talga sila access sa ibang info, ung nakausap ko nung nasa globe center na ako eh galing mismo sa head office nila at mismo nag inform sa akin tungkol jan. Klinarify ko pa nga na bka naman pag ka january eh may cap ulit, kc kung meron pa terminate ko nalng kako at lipat sa ibang telecom, ayun inassure naman na wala na capping by january, this december lng daw talaga meron kasi dahil sa dami ng users.

Walang ganyang klaseng policy, hinde yan under the table na iniimplement, usually dadaan yan sa IRM unit bago magkaroon ng changes sa policy at hinde ito soft implementation lang dahil kailangan pa ito dumaan sa revenue assurance kung sakali man i approve.
 
Back
Top Bottom