Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

god of war 3

alkaid14

The Devotee
Advanced Member
Reaction score
my balita poh ba kau kung kelan lalabas itong god of war 3?

nababasa ko sa ps3 lang, pwede kay to sa pc?

sony ang me gawa (or produce) ng god of war kaya medyo malabo yan...

maybe pwede silang magproduce nun sa pc, yung gow1 nga meron ata pc version nun

as of what i heard lang diba isa pa lang god of war sa psp na game..ang alam ko magkakaroon na ng god of war II na game sa psp,at aun ang hinihintay ko..

FYI:
lam nyo ba dahil sa pagtatanong ko sa god of war II na to naka-post ako sa wrong section..khaha:lol:kaya mat infractions tuloy ako ngayon..hahaha:lol:

namove din ung thread ko.. wrong section din ata ako.. sorry mod di ko alam na wrong section ako..

so mga sir labas na tlga GOW 3?

Hindi pa release ang god of war 3, wala pang exact release date..may mga nagsasabing Dec. 2009 or sa 2010 pa. At sa pagkakaalam ko hindi ito lalabas sa pc dahil sony ps3 exclusive yun.

punta po kayo sa playstation 3 dot com makikita nu release date pati trailer ng GOW 3

Back
Top Bottom