Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GRABE, PInaka magaling talga na Presidente si PNOY

Status
Not open for further replies.
oo maraming kritiko si PNOY ngayon kesyo ganyan kesyo ganito,, pero atleast wala ng malawakang rally at kabilaang impeachment cases

WOW, You really need a bitchslapping for this comment of yours.

First, did you see a president being put on impeachment for serving his first six months?

Second, could you impeach a president who is serving his term for six months?

You really need to open your mind a little bit.

at unti unti na naglilitawan mga katiwalian ng mga nasa matatass na pwesto ng past admin

Even before President Arroyo's administration had ended, there'd been too many whistleblowers already and I quote there's nothing to be impress with this one.

oo meron at meron talagang mga corrupt,, pero sa panahon ngayon eh they are thinking twice kong tutuloy nila pag kurakot o hindi,, d tulad noon na harap harapn talgaa,,

Corrupt officials thinking twice before doing it? What the hell is that?

sa nganyon eh wala pa tayo gano nakikitang pag unlad ng ating bansa pero ang mahalaga eh nAKA unang hakbang na tyo patungo sa pagunlad, at yan ang pag samulat ng mga corrupt na umubos at umabuso ng kaban ng bayan natin na sana para sa ating laht na pilipino...

We are not asking for progress, we are asking for CHANGE.

noong senador pa si Pnoy kahit ISANG batas na kung saan yun ang pinaka role nya ay wala xang nagawa, Talo pa siya ni Lito lapid na may naisabatas na isang Bill. Tapos ngayon presidente na sya, ano pa kaya ang aasahan natin? Aminin na natin na napasubo lang sya sa kamatayan ni Cory. :slap:

may nagawa sya, di lang natin nakita khit noong senador pa sya... hindi naman lahat ng ginagawa ng senador ay nailagay sa news eh... hanapin m o sa google or try to search it.. di kay puro ka nalang :rant:

wag kang ganyan !!! kahit ngayon, nakaupo sya, nahirapan sya kasi maraming utang ang Pilipinas at kung hindi sya corrupt, ang mga kakunwani sa gobyerno mga corrupt...!!!

I repeat,: hindi si Pnoy ay isang super duper hero....

nagkaitindihan ba tayo??????:ranting:

WOW, You really need a bitchslapping for this comment of yours.

First, did you see a president being put on impeachment for serving his first six months?

Second, could you impeach a president who is serving his term for six months?

You really need to open your mind a little bit.

Even before President Arroyo's administration had ended, there'd been too many whistleblowers already and I quote there's nothing to be impress with this one.

Corrupt officials thinking twice before doing it? What the hell is that?

We are not asking for progress, we are asking for CHANGE.

kaya mabagal ang pag unlad natin dahil sa mga taong tulad mo,, contra ng contra wala nman maitolong sa bayan,,, gumagawa na nga ng mabuti eh hahanpan parin ng butas para ika sira,:ranting:,, natalo lang kc binoto nyo kaya hangan ngayon sour grape parin kyo,:lol:,, tangapin nyo na kc,, acceptance is the first step in the healing process wahahha...
alm nyo kong ganya din ang pag iisip nyo eh dapat punta nalng kyo Egypt dun kyo maki gulo,,, kontrahin nyo laht ng tao dun at makipag batuhan,, yun ang bagay sa antas ng pag iisip nyo,, so low:rofl:

how can they say that eh wala pang isang taon si PNOY,, masyado nman silang aporado,,, mas madaling magnakaw at mangulo kesa mag rebuilt at mag umpisa sa scratch....

Last edited by a moderator:
nandyan na siya as president, so instead of criticizing his administration,,better kung makipagtulungan nalang tayo..yan lang magagawa natin para magkaroon ng PAGBABAGO...yung iba kasi dito close minded..:lol: natatawa lang ako sa inyo :laugh:

kaya mabagal ang pag unlad natin dahil sa mga taong tulad mo,, contra ng contra wala nman maitolong sa bayan,,, gumagawa na nga ng mabuti eh hahanpan parin ng butas para ika sira,:ranting:,, natalo lang kc binoto nyo kaya hangan ngayon sour grape parin kyo,:lol:,, tangapin nyo na kc,, acceptance is the first step in the healing process wahahha...
alm nyo kong ganya din ang pag iisip nyo eh dapat punta nalng kyo Egypt dun kyo maki gulo,,, kontrahin nyo laht ng tao dun at makipag batuhan,, yun ang bagay sa antas ng pag iisip nyo,, so low:rofl:

We will not really improve with people like you who thinks about this-is-wrong this this-is-wrong that. I'll slap back the very words you have said. WHAT HAVE YOU DONE TO MAKE THIS COUNTRY BE ON THE VERGE OF DEVELOPMENT? Nothing!

Note: You should be the one who needs to go to Egypt and better yet suck-up to the dictator's ass out there 'cause you're talking shit.

you think you're all that? how can there be CHANGE if there is no PROGRESS? you're the one who needs bitchslapping.

Another quote-miner. Idiot, how can there be progress if there's no change? :slap:

Another quote-miner. Idiot, how can there be progress if there's no change? :slap:

i guess i will have to refute that. progress comes first before change. what does president aquino have to change wherein he is only our president for a couple of months? he should aim for some progress first before anything else. and stop bad mouthing everyone. it just shows how immature you are even if you speak good english.

Last edited:
i guess i will have to refute that. progress comes first before change. what does president aquino have to change wherein he is only our president for a couple of months? he should aim for some progress first before anything else. and stop bad mouthing everyone. it just shows how immature you are even if you speak good english.

Change his appointed cabinet members. Stop being a quote-miner. :slap:

This will be the last time that I'll reply to this post.

Last edited:
you think you're all that? how can there be CHANGE if there is no PROGRESS? you're the one who needs bitchslapping.

hmmn..parang baliktad ata..isn't it change first before you see progress??
progress is the end result that we want, ryt? that's why we need change..:)

Change his appointed cabinet members. Stop being a quote-miner. :slap:

This will be the last time that I'll reply to this post.

there's nothing wrong with being a quote miner. it's a tactic after all especially if one is in an argument.

i repeat, president aquino is our president for merely a couple of months. and the same can be applied to his cabinet members. why would you want to change them wherein there wasn't still any ample time for them to prove themselves? give them more time. and if there's still no improvement, i would concur with your statements.

OT: okay. i understand if you can't answer back anymore. burned.

lumipas na ang isang taon. pero ang mga mabulaklak nyang pangako ay hangang ngayon ay wla parin bahid ng panimula, popolaridad lang ang luamago sa kanya. oo, hindi lahat nadaan sa isang kislap mata lang, pero dapat sana, may nasisismulan na sya na pagbabago. ano na ba ang sitwasyon ng pilipinas ngayon? marami na ang walang trabho at yung pinagmamalaki nyang trip sa Japan kung san nag uwi sya DAW ng trabho ay hangang ngayon ay hindi ramdam ng maralitang Pilipino? marami nang publikong pag aari ang nag babadyang isa pribado tulad ng MRT/LRT at Pagcor.. etc,,,:upset:

there's nothing wrong with being a quote miner. it's a tactic after all especially if one is in an argument.

i repeat, president aquino is our president for merely a couple of months. and the same can be applied to his cabinet members. why would you want to change them wherein there wasn't still any ample time for them to prove themselves? give them more time. and if there's still no improvement, i would concur with your statements.

OT: okay. i understand if you can't answer back anymore. burned.

It's not like I can't answer back. It's because I don't want to answer back to a person who merely defends a mediocre president at its best. Merely arguing with you will not suffice my reason not to post in this thread again. I have a life to run unlike you.

P.S. Last post, after this, I'll UN-subscribed to this thread and regretted having an argument with a mediocre mind like you.

kumilos din sana ang iba at di puro asa sa gobyerno:p

lumipas na ang isang taon. pero ang mga mabulaklak nyang pangako ay hangang ngayon ay wla parin bahid ng panimula, popolaridad lang ang luamago sa kanya. oo, hindi lahat nadaan sa isang kislap mata lang, pero dapat sana, may nasisismulan na sya na pagbabago. ano na ba ang sitwasyon ng pilipinas ngayon? marami na ang walang trabho at yung pinagmamalaki nyang trip sa Japan kung san nag uwi sya DAW ng trabho ay hangang ngayon ay hindi ramdam ng maralitang Pilipino? marami nang publikong pag aari ang nag babadyang isa pribado tulad ng MRT/LRT at Pagcor.. etc,,,:upset:

Whoa, whoa. Easy, man. Relax. Give the man more time.

It's like you want the Philippines to become a first-world country in one day. It's impossible.

I like him as our president, I really do. But I don't expect too much from him because change can't be done in just one year.

It will take two years, two presidents, two decades, God knows how long.

Also, change should start from ourselves. We get nothing if we keep on relying on the government to do our wishes. Why not strive to reach your dreams on your own, right?

may nabago ba? hahahaha bulok pa rin ang gobyerno ni pinoy, same lang to ng nanay nya, wala daw katiwalian pero anu ang iniwan ng nanay nya naghihikahos na ekonomiya

another blunder ni pnoy tungkol sa pagpapadala ng mga taiwanese citizen sa china na nahuli dito sa atin, anak ng pating ibinalik ang mga taiwanese sa china imbes na sa taiwan resulta nanganganib mga ofw natin na mapauwi, haizt katangahan kasi ni pnoy at gabinete nya lalo na si sec. de lima ng doj, puro yabang lang si pnoy pero sa totoo isa rin syang trapo!

Last edited by a moderator:
magulo na sa gobyerno magulo din ba dito? sana pagibig na lang ang isipin na bawat isa sa mundo. hehehe! peace!!!

sa tingin koh, korakut parin, mahirap parin tayo lahat, wala ng pag asa bumangon ang pinas, wala ng pag asa amen, dahil bakla sa ninoy:weep:

kahit sinong presidente ilagay mo dyan maghirap parin ang pinas.from emilio aguinaldo to the former di umahon.

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom