Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

guys ano vitamins na tinetake nyo?.. :))

fern -c kasi accidic ako so pwde tong vit n to.
myra e naman sa skin
and stress tab pero stop k m kasi wala n akong work
pero effective yan tatlo yan

MaxGXL lang po, ma a-address lahat ng health problems niyo!

dami sumagot sa USANA essentials ah. meron ba yan sa leading drugstores?
and magkano presyo nyan?

so effective tlga centrum???dami kasi centrum adik dyan..

Take C24/7 for ages 18 above, 'coz C247 contains the highest level of anti-oxidants with approximately 22,000 phytonutrients in one product and also has Longevity Polyphenols/Mega-Resveratrol Blend.

and for Pregnant and 17yrs old below take COMPLETE, it contains anti-oxidants with approximately 16,000 phytonutrients in one product.

very effective yan, as a personal user of these products.

text me for more info: 09266572064
and add me
fb acct.: [email protected]

Ako sodium ascobate ng uno. Khit maulanan ako ndi na ako nagkakasipon agad. Parang gusto ko itry ung essentials. San meron nyan? Tska ano epekto base sa inyo? Ayoko kasi yung may pampagana kumain, kasi magana na kong kumaen. Haha

ung usana effective tlga yan.. promise!! ind po sya mbibili sa mga leading drug store sa tao po ninyu mbibili un!

anong ibig sbhn nyo po na sa tao,mbibili ung usana essential

ay ganun wla tlga sa drug store centrum nlng bibilhin q.

Before ko sasabihin kung what ang iniinom ko, first of all basahin nyo ang Comparative Guide to Nutritional Supplements by Lyle McWilliam baka yung mga iniinom nyo food supplements is not the worth of the true value. Dami pala naniniwala kay Dr. Founder ah? Hehe ako na po ang ika-13 user ng USANA essentials as early as 2nd day of usage although food supplement siya ang detoxification and potency ay tumatama na. Guys! Nasubukan ko na yan sa oxidation test 1 tab lang aabot hanggang five days protected na sya from oxidation. Before kayo magtake ng nutritional supplements ask your doctor AND take a look yung book na namention ko kanina. P.S. - yung mga nagtake ng essentials and yung benefits nya totoong totoo yun. I even tried it myself at di ako ipinahiya.

USANA Essantials... maganda ito, walang side effect... proven through research.. unlike nung iba, hindi mo mararamdaman ngayon ang side effect pero pag matanda ka na tsaka ka titirahin... try mo to.. hindi ka magsisisi...:yipee:
You may contact me if you want to know more... 09278495295

Last edited:
Back
Top Bottom