Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HAIKYū!! Anime & Manga Discussion Thread [SEASON 2 EP 4: Center Ace]

Re: HAIKYū!! Anime & Manga Discussion Thread

may season 2 na pala.. bat 12 lng?

just a hunch. baka hanggang sa aobajosai rematch lang ang season na to. excited na ko sa mga matches pero i love this training arc!

Maulet nga muna season 1 bago ko ituloy tutal ongoing pa naman to season2.. Epic ang first episode.. Mukang maganda to buti hnd ako nagbasa ng manga..

Re: HAIKYū!! Anime & Manga Discussion Thread [SEASON 2 EP 4: Center Ace]

gusto kong i dl ang manga nito waaaahhhh nakakaloka ang pag hihintay per chapter. mukhang hangang sa team nila oikawa lang ang season 2 tapos next year na ulet medyo malapit na kasi sa manga ang anime astig ni tsukki at nishinoya...

yes! simula na ang tournament :)

fukurodani vs nekoma sa haikyuu manga. aw~ bokuto~kuroo~ i can't choose who to root for! kaka-excite.

anong episode ang latest ngayon?

^ haikyuu second season episode 15 this week. :)

watching last ep.. yown may s3 na.. salamat dol!

Boss wala pa ba kayo nung movies ng Haikyuu? Thank you

Back
Top Bottom