Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HELP.....ABOUT SA PRICE OF DC'ed BM622i

chiee

Novice
Advanced Member
Reaction score
Mga idol... may nakausap po akong tga dito samin..nagbebenta po sya at rereconnect ng dc'ed modems...medyo duda lng aq about sa pricing nia...

ang discnncted na bm622i nia kc 2k binebenta sakin...pero kung bibili daw aq ng reconncted na bm622i (unli net) 4K daw...

Sa tingin nyo..overprice po ba to??

Tnx sa sasagot:noidea:

op ung disconnected bm22i dapat mga 800-1k lng yan ung connected nmn mga 2k-3k lifetime warranty kung 0 knowledge ung buyer sa hacking.

Last edited:
Mga idol... may nakausap po akong tga dito samin..nagbebenta po sya at rereconnect ng dc'ed modems...medyo duda lng aq about sa pricing nia...

ang discnncted na bm622i nia kc 2k binebenta sakin...pero kung bibili daw aq ng reconncted na bm622i (unli net) 4K daw...

Sa tingin nyo..overprice po ba to??

Tnx sa sasagot:noidea:

San po yan? Baka yan ung tinutukoy nung friend ko na over price ang tinda. :lol:

TS ako meron 22i 2011 for 1k pm me
disconnected to pwede to sa special mac
with adaptor and cable

op ung disconnected bm22i dapat mga 800-1k lng yan ung connected nmn mga 2k-3k lifetime warranty kung 0 knowledge ung buyer sa hacking.

salamat mga idol...nakabili n ako ng disconnected na bm622i php900...salamat ng madami sa mga reply niu :yipee:

Back
Top Bottom