Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] How to run batch file with admin privilege on GPO > User Logon

rmslive

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Hi,

Ask ko lang po pano mag run ng batch file with admin privilege? meron po kasi ako need i-run na batch file sa GPO > User Logon, kaso ang problema, ung process na impliment ng batch file is need ng admin rights. so pag standard user lang po ung mag login, hindi gagana ung batch file, pero pag admin ung mag login, it will run naman po.

Ano po kaya magandang gawin dito?

Note: hindi po pwede i-run sa computer startup ung batch file kasi need talaga siya i-run sa user logon. ung batch file po kasi will change the DNS ng PC upon login ng user, eh pag sa computer startup sya gagawin, mag lo-logon server error un pag nag login ung user.

already tried nadin po convert to exe ung batch file, kaso di padin po nagana. Thanks in advance po.

:help::help::help::help:

Re: [HELP] How to run batch file with admin privilege on GPO > User Logon

Up ko lang po mga kaibigan ^_^

Re: [HELP] How to run batch file with admin privilege on GPO > User Logon

Up lang po.

Back
Top Bottom