Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] Internet promos to play Pokemon Go

esequel

Novice
Advanced Member
Reaction score
Anu pong gamit nyung mobile internet for playing Pokemon Go? Smart po ako pero di ko nmn alam kung anu iloload ko haha. Pag mas mgnda sa globe bili nlng ako ng globe. Btw, auko ng plans na mga 999 per month etc. la kc ako pambayad need ko lng ung mura like 30/day.

Re: about Pokemon Go

i have bad news to you my friend.... walang ng pokemon go

pano po malalaman kung di pde ung pokemon go?

Pokemon Go is currently blocked in the Philippines. It means kahit na anong laro nyo after nyo makuha yung starting pokemon nyo. Wala na kayong makikita na iba pang pokemons kahit mapagod kayo sa pagtakbo at pag punta kung saan saan dahil hindi pa sya ready sa Philippines. Let's all wait for further announcements. ^^

Last edited:

I'm so lucky i live in the US ......Wait lang kayo sa Availability sa PH !!!

Back
Top Bottom