Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

help me please accidentally deleted my graphics driver :upset:

danielbautista95

Recruit
Basic Member
Reaction score
hi im using amd radeon na graphics card and driver unfortunately na uninstall ko po yata or may nadelete ako kasi di na siya gumagana, pag nag rightclick ako wala na yung options for graphics ang natira nalang ay yung sa intel driver ko po. Nag try ako mag download ng bagong version ng amd driver pero wala paren yung options to adjust graphics for my games and applications and alike :'( ano po ba gagawin ko?

may cd ka ba nung graphics driver mo TS? madalas kasama yung cd para sa installation ng driver at in-case na ma-uninstall mo yung driver

may cd ka ba nung graphics driver mo TS? madalas kasama yung cd para sa installation ng driver at in-case na ma-uninstall mo yung driver

aw di ko na po alam asan yun ee nawala ko na po ata :( wala na po ba ibang way?

Back
Top Bottom