Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[help]robust wala epekto saken

kyokusanagi17

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Sino nakapag take na dito ng robust? Yung robust lang not extreme. Kasi i take 1 tablet of robust 3hours before intercourse sa girlfriend ko wala laman stomach ko nun nag take ako ng isang kapsula. Pero after 2-3hours parang wala naman nangyare. 2 ba dapat na capsule ang itatake both isang inuman ba dapat. Help sa mga naka take na, at sa mga same problem katulad ng saken. I hope some one reply and help me about this topic. Respect please thanks

try mo happy king sa mga botika yan mabibili...

Pero nakapag take kana ng robust sir. Baka 2 tablet kasi itatake dapat kaso ang lakas na ata masyado ng gramo kasi isang tabletas lang 520mg pero no effect try ko kaya 2 tablets baka umepekto na saken kaso baka umpekto din ang side effect eh.

Back
Top Bottom