Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HELP : What are the exercises para lumiit ang hita at binti?

superperformance

Recruit
Basic Member
Reaction score
Medyo may kalakihan po kasi hita at binti ko and I'm not that chubby naman.. Ano po kaya ang magandang exercises para lumiit tong legs and thigh ko??

THanks..Thanks..

Medyo may kalakihan po kasi hita at binti ko and I'm not that chubby naman.. Ano po kaya ang magandang exercises para lumiit tong legs and thigh ko??

THanks..Thanks..

parang ang hrap naman na thighs and legs lng paliliitin.. hehe...
nag woworkout ako.. normally pag gusto mag loose... cardio ung mga ginagawa pra mag loose....
kung tighs and legs lng.... search mo ung 30 Days Tigh Challenge sa net... natry ko sya nde ko lng natapos.. ok naman nag shape naman legs ko kht papano hehe ^_^

dapat lng matyaga ka tlga... Goodlucks...

NO!!!

Strong big Legs are sexy!
Anyways...

Squats
Lunges
Stiff Legged deadlift
Standing calf raise

Diet magsasabi kung lalaki or liliit.

parang ang hrap naman na thighs and legs lng paliliitin.. hehe...
nag woworkout ako.. normally pag gusto mag loose... cardio ung mga ginagawa pra mag loose....
kung tighs and legs lng.... search mo ung 30 Days Tigh Challenge sa net... natry ko sya nde ko lng natapos.. ok naman nag shape naman legs ko kht papano hehe ^_^

dapat lng matyaga ka tlga... Goodlucks...

i want it to be proportionate lang kasi.. para hindi naman masagwa tingnan.. anyway, thanks..

Back
Top Bottom