Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HOT]SMART AutoNet v2.0 w/ AutoFlush & Pinger FREE INTERNET-UPDATED AS OF 6-14-2013

Re: [HOT]SMART/GLOBE AutoNet v1.0 FREE INTERNET IN JUST 1 CLICK-UPDATED AS OF 5-28-20

:help:bakit ayaw naopen ung application:help:
window 7 po ung OS ko

Re: [HOT]SMART/GLOBE AutoNet v1.0 FREE INTERNET IN JUST 1 CLICK-UPDATED AS OF 5-28-20

pa bm muna ts... salamat po sa pag share...

Prone ba ito sa 'SIM BLOCKING'?!?

Pa try nito TS, FB agad ako.
hehehe dami ko na free net nitu .. rak na itu :rock:

ser nkakalogin b yan sa fb?

working to mga sir.. smart at globe.. win8,win7,winxp thanks

TS! ask ko lang kung pwede po ba gumamit ng SUN Broadband na Dashboard pero Open Line naman (Globe SIM) or NEED na GLOBE TATTOO na dashboard talaga ang gagamitin?

hang lupet mo ts ... ito para sayo :thumbsup:

tnx's sa share ts, dl mode try ko to sa isang lappy na win-8... :thumbsup:

pa bm thanks ts.:excited:

tanong lang nabablock ba ang mga mga smart users?

ma try nga thanks for sharing.... keep sharing:thumbsup:

im a globe user.. i follow the instructions and DL the latest globe software.. AUTONEt has detected the IP magic. i also configured the proxy on the chrome and followed the 74.209.160.12 port 80. but no luck. i tried to browse and replied.. "no response" and totally blank page..

paki help nman po.. i need it badly.. tnx.

im a globe user.. i follow the instructions and DL the latest globe software.. AUTONEt has detected the IP magic. i also configured the proxy on the chrome and followed the 74.209.160.12 port 80. but no luck. i tried to browse and replied.. "no response" and totally blank page..

paki help nman po.. i need it badly.. tnx.

ito lagay mo pingtest.net port:80

Bat kaya error pag ininstall ko yung .net framework 4 :think:

salamat d2 ts.... may pag kakapareho dn sa ibang thread bot auto disconnect at connect

thanks dito ts....

working to mga sir.. smart at globe.. win8,win7,winxp thanks

good to know punks.

TS! ask ko lang kung pwede po ba gumamit ng SUN Broadband na Dashboard pero Open Line naman (Globe SIM) or NEED na GLOBE TATTOO na dashboard talaga ang gagamitin?

globe tattoo lang po sir

hang lupet mo ts ... ito para sayo :thumbsup:

hang ba.. sadya po yun may hinahanap kasi sya.

ganito rin po ung lumabas sa akin boss. tapos inayos ko na lang settings nung sa chrome. ganun pa rin.

magbasa ka muna ng ayos sa first page lalo na yung requirements dun.

tnx's sa share ts, dl mode try ko to sa isang lappy na win-8... :thumbsup:

wc po working po yan. 100%

pa bm thanks ts.:excited:

wc po

tanong lang nabablock ba ang mga mga smart users?

hindi no block po ito kasi di ka naman gumamit ng VPN

ma try nga thanks for sharing.... keep sharing:thumbsup:

wc po

salamat d2 ts.... may pag kakapareho dn sa ibang thread bot auto disconnect at connect

hindi din..punks.

thanks dito ts....

wc sir

Back
Top Bottom