Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

How to Root Any Android Phone Using Unlock Root 4.10 Pro

bos ayaw gumana s xperia v q,wait for next upgrade ang lumalabas,:noidea:

di po gumana sakin to sir..I9070(2.3.6) here..sana matulungan nio kong iroot device ko :)

Sir, saan po ba i-install tong Unlock Root 4.10 Pro? sa pc or sa cp? Pakisagot naman po. Salamat po sa DL.

ask ko lng po master....cnxa na newbie pa ako sa gnto, succesful dw po ung pg root eh how do i know na rooted na po talaga ung phone at bat wla pong superuser?....

ts,, ganda nito,, baka po marami pa kayong safe na software pang unlock ng mga phone at tablet,, ngiipon din po kc ko ng mga software para sa mga gadget ,, ung iba sakin nagpapagawa.. pashare nmn po kung meron pa... salamat... HAPPY NEW YEAR!!!

Back
Top Bottom