Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

I am planning to venture in forex, I need help

Status
Not open for further replies.

ardiecee11

Recruit
Basic Member
Reaction score
This is the first time na mag po post ako dito :). Tagal ko na dito sa forum na to pero puro basa basa lang.

Patulong naman gusto ko mag try sa forex baka merung mabait na trader dyan na pwedeng pagtanungan :D

Thanks in advance po

This is the first time na mag po post ako dito :). Tagal ko na dito sa forum na to pero puro basa basa lang.

Patulong naman gusto ko mag try sa forex baka merung mabait na trader dyan na pwedeng pagtanungan :D

Thanks in advance po

Alam mo na ba yung sa babypips.com?

risky yung forex kung newbie ka pa lang at sariling pera mo yung gawing trading fund.

pero may mga broker naman na nag ooffer ng $250 monthly No Deposit Bonus at tradeable sya ng walang restriction.

Hi, Very risky ang forex market, if you really want to invest, i suggest take a lot of time study first the market,. may mga websites for learnings naman,. either sa mga online brokers or sa ibang websites like investopedia, babypips etc. you could also try mga demo account. Good luck sa forex! :)

Thanks in advance po

babypips.com will help you and teach you the basic.
kaso lang kailangan mo ng months para matapos yung lecture..
pero tyaga tyaga nalang.

kung trading lang din pinag uusapan. at kung alam mo yung crypto currency at bitcoin... try mo yung sa signature campaign ko yung coinut.. trading din yan at madali lang sya gamitin at pag aralan..

I suggest, research first,.

may mga resources sa net. babypips.com and investopedia.com (academy) to name a few. Mahirap mag venture agad agad sa forex lalo na kung di ka talga ready.

Hope for your sucess. Good Luck!

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom