Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

I just bought an XPERIA C3 :D

dhelmharvs

Amateur
Advanced Member
Reaction score
I just bought one :yipee:
Nice and very smooth. The picture quality is superb! 8MP sa rear camera and 5MP sa front.
Kinakalikot ko pa rin hanggang ngayon. Wala pa akong balak i-root due to warranty. I really recommend this phone.
Sa SONY store 14,000+ pag cash pero pag payment thru credit card 16,600.

grabe ang mahal 11,500 lng s kimstore yan. sken xperia t3 13k lng.

Same din ng cp ko....pno b mgkafree Internet...bukod s freefb...

okay lang yang price ni TS.. official sony warranty kasi kasama nya..

sa kimstore kase service warranty lang..

ang saklap....nawala C3 phone ko samantalang kapopost ko lang nito.. :( :cry:

pwede na po yan 11 400 :) oo nga po e sayang talaga phone ko..

13,500 nalang ito nung kinuha ko last Tuesday hehe.
May free Monopod pa :)

YUn sa kimstore po ba? nagdedeliver din sila sa ibang location ng pilipinas pag nagorder ka online? Pasensya na po... newbie lang..:):):) thank you..

YUn sa kimstore po ba? nagdedeliver din sila sa ibang location ng pilipinas pag nagorder ka online? Pasensya na po... newbie lang..:):):) thank you..

I guess. Sa Lazada din. Payment on delivery.

Back
Top Bottom