Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Improvised Antenna for Usb Modems + How to extend USB Cable using Utp Cable

Re: Improvise Antenna of My Globe Tattoo

nice ang galing...

balita ko effective daw ito
susubukan ko ito
pagong ang signal kasi sa amin eh
maraming salamat

pa marka po ts gawen ko to mamaya :thanks:

Keep this thread up. :)

Re: Improvised Antenna for Usb Modems + How to extend USB Ca

Kalokohan yan dre.
Kahit nga 5 meters nila nagloloko na :slap:

tested kona yan sir sa isang 5 meters at dalawang tig-5 meters na dugtong gumana yan w/o booster, baka lang maluwag si usb mo o mahina ang boost sa area mo, madaming ring factor yan sa bawat area,

edit addl: gumana pa yan sa globe+psiphon:thumbsup:

Last edited:
Yup working and Tested! Thank you dito sir.. nasa sahig pa sakin kasi umuulan.. from 200kbps to 15Mbps na ang palo ang E392 ko.. (y)

Ask ko lang. Tungkol sa Windsurfer. Saan ba talaga ikakabit yung Aluminum Foil. Sa loob o sa labas?
May mga nakikita kasi ako nasa labas nakadikit aluminum foil at yung iba sa curve naman sa loob.

mga tol. working ba ito? ok ba siya sa download and upload mabilis ba?

Back
Top Bottom