Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Improvised Antenna for Usb Modems + How to extend USB Cable using Utp Cable

Wala na pappy, sa utp cable lang may ihihinang kasi magkabilang diulo ang lalagyan mo ng usb cord..

It does work because I tried is, pero pag tatawanan ka lang ng kapit bahay mo dyan.....

Re: Improvise Antenna of My Globe Tattoo

nice to TS thanks for sharing.
pero try mo rin cantenna baka gusto mo subukan.
di ko na maalala san ung thread. dito ko rin lng nabasa un.

tgnan mo attachment ko di ko pa xa inaayos sa bahay nmin yan mahina kc smart dun.
di ko pa natry sa globe tattoo mas mahina kc cun.

na try ko to ts kaso may time na unreachable xa 1-5 min. din balik nmn saglit ilang haba nang usb extension ang gagamitin dito?

Re: Improvise Antenna of My Globe Tattoo

tnx sa tutorial sir, nag improved nga sya,, :clap:

Pwede rin ito sa LTE modem stick, nag improved din ang signal ko :)

ganda ng mga gawa nyo :D idol mya share ko din yung akin nasa taas kasi medjo maliit nga lang sna hindi ako pag tawanan hehehe

Back
Top Bottom