Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Index] Android Software Tips & Tricks

Sir wala po bang software/instructions to upgrade android version from 2.3.6 to 4+? May nakita po kong how-to sa youtube kaso di ko pa tina-try gusto ko muna i-confirm dito sa community natin kung legit ba yun o hinde eh.

patulong naman po. paano po mabablock ung phone na nanakaw? thanks po.

hope I'm on the right thread if not my apologies po pkdelete nalang po post ko.

panu po ifix ito ts tia.

Attachments

• Screenshot_2013-07-30-18-21-05.png
    Screenshot_2013-07-30-18-21-05.png
    45.1 KB · Views: 3
Last edited:
boss baka matulungan mo ko... ung tablet ko kasi nag screeen lock siya tapos ang lumalabas sa top right side is.. boot failure detected... tapos nag hard reset ako ayaw p din... ano b dapat ko gawin dun boss.... ty po

Hello po patulong po kung paraan para magana ko ulit iyong camera ng android tablet ko di ko na magamit sa picture at video, aksidente ko po kasing nabura iyong folder na CAMERA.

nice thread -botbot- nalobat ako kaka basa :D More power ARM

Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom