Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

iphone 5s insert sim help me im willing to pay

raramaster1991

Recruit
Basic Member
Reaction score
guys i have 2xsim 2015 and 2016 + xsim superior and rsim 10

ginawa ko ng lahat ginamit ko ng lahat... ni restore ko siya kasi akala ko sa software lang kasi hindi binabasa ung sim meron akung 2globe 2 smart and 1 sun na active ni isa walang binabasa sa kanila i try to clean ah sim card slot sa loob pero wala pa din anyone care to help me im willing to pay.... salamat bulacan area salamat sa makakatulong sa akin....... insert sim card ang issue

guys i have 2xsim 2015 and 2016 + xsim superior and rsim 10

ginawa ko ng lahat ginamit ko ng lahat... ni restore ko siya kasi akala ko sa software lang kasi hindi binabasa ung sim meron akung 2globe 2 smart and 1 sun na active ni isa walang binabasa sa kanila i try to clean ah sim card slot sa loob pero wala pa din anyone care to help me im willing to pay.... salamat bulacan area salamat sa makakatulong sa akin....... insert sim card ang issue

hindi pato nanyare saken pero natry pero Settings>General>Reset>Reset all settings. tapos bago mo gawin yan backup ka muna sa itunes. then tska mo irestore gnan lang gnwa ko saken.. globe lock ako dati pina unlock ko muna ung IMEI..

Last edited:
baka kailangan ng sim activation yata tawag dun japan po ba galing phone mo?

Back
Top Bottom