Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Is it safe to undergo biopsies?

TheRealDeal08

Recruit
Basic Member
Reaction score
Magandang araw po sa lahat. I was diagnosed with a tumor in lymp nodes. The doctors recommended me to undergo biopsy para malaman if benign or malignant po yung tumor. Tanong ko po, is it safe po ba to undergo biopsy? hindi ba mag worsen ang condition or baka kakalat yung tumor. BAka may mga naka experience na po ng biopsy sa inyo. maraming salamat po sa mga sasagot.

nag pa biopsy grandfater check if malignant ba ung cancer cells sa kanyang prostate so far naman wala namang side effect.
wala namang spreading na ng yari

Safe naman sya. Kaya lang nangyari sakin is mabilis lumaki yung bukol kaya yung pinag tusukan ng needle for biopsy is lumalaki yung butas tapos may lumalabas na liquid.

Make sure lang hindi mga interns ang gagawa nyan. Tsk! Mga hospitals natin dito sa Pinas sa pasyente mismo sila nag ppraktis. What I mean, even they're not sure ippraktis parin nila yung gusto nilang matutunan.

Safe naman sya. Kaya lang nangyari sakin is mabilis lumaki yung bukol kaya yung pinag tusukan ng needle for biopsy is lumalaki yung butas tapos may lumalabas na liquid.

Hindi po ba kumalat yung bukol sa iba't ibang parte ng katawan nyo?

Safe naman po biopsy medyo uncomfortable lang. Switch to vegan diet and take herbal supplement ts

Back
Top Bottom