- Messages
- 131
- Reaction score
- 2
- Points
- 28
Mga kasama , nagpakabit ako ng PLDT Fiber unang apply ko nareject kasi nag error daw tapos sila nalang mismo ang naggawa muli ng ibang account kasi error nga daw , pagkaraan ng ilang linggo ayon ok na tinawagan na kami na ok na daw connection namin , ang lakas kasi 5 mbps subscription namin . Lumipas ang isang buwan wala pa kaming bill sabi ng iba lebre pa daw yon isang buwan. Kaya sa susunod na buwan naghintay na kami ng bill namin pero ganun parin wala parin kaming bill, pumunta ako sa office hindi nila malocate ang account ko kasi disconnected ang status ko kaya ang ginawa nila binigyan nila ako ng isang account <ito na na daw ang ipapakita kung account kung dumating na yong bill ko hintayin ko nalang daw ang bill sa sunod na buwan. Pero ganun pa rin lumipas nalang ang ilang buwan wala pa rin akong bill pero connected pa rin ako . Ano po ang gagawin ko baka ako ang balikan ng PLDT. salamat sa sasagot.