Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE May tanong ako dun sa mga tinakbuhan postpaid ng wifi broadband nila. Pasok

xnekuen

 
Professional
Advanced Member
Messages
153
Reaction score
73
Points
58
sino po dito naka-experience na di bayaran yung postpaid nila? lalo na yung mga nasa 2 years na lock-in period pa.

ilang buwan na kayo subscriber bago niyo sila hinintuan bayaran?

ilang months bago sila "tumigil" padalhan ka ng bill?

kahit kasi deactivated na internet mo, tuloy pa rin yung bill once di pa-settled bayaran lahat at pinaputol di ba?
eh kung nasa lock-in period ka pa lalo, may penalty yun for pre-termination plus kung ano2x.

may bawian ba ng modem na naganap? sinugod ng mga technician/agent? dinemanda? blacklisted?

pa-share ng experience niyo. maraming salamat. :lol:
 
Last edited:
bakit mo ba ipapaputol. sakin kasi, pinaputol ko dahil sobrang bagal. ang dami kong ticket kaya nawave na ang termination fee, may refund pa ako. Sabi sakin, may darating para kunin ang modem at phone, pero dapat daw kumpleto sa papeles at ID.
 
Don't ever think about it! Kung ano man yang binabalak mo, wag mo ng ituloy.
#KarmaRocks
:read:
 
let's see ung akin 5 months ko lang binayaran tapos nag karoon ng fup pinabayaan ko na d ko na hinulugan wla nmn ako pakelam sa pinapadala nilang mga sulat un hanggang ngayon wla nmn nang yayare nag pldt 2loy ako kaka inis plan ko dati sa globe 1mb pocket wifi + fup sino d maaasar dun
 
sino po dito naka-experience na di bayaran yung postpaid nila? lalo na yung mga nasa 2 years na lock-in period pa.

ilang buwan na kayo subscriber bago niyo sila hinintuan bayaran?

ilang months bago sila "tumigil" padalhan ka ng bill?

kahit kasi deactivated na internet mo, tuloy pa rin yung bill once di pa-settled bayaran lahat at pinaputol di ba?
eh kung nasa lock-in period ka pa lalo, may penalty yun for pre-termination plus kung ano2x.

may bawian ba ng modem na naganap? sinugod ng mga technician/agent? dinemanda? blacklisted?

pa-share ng experience niyo. maraming salamat. :lol:


Ang bagal tlaga ng globe planning na ipaputol kaso pag legal way mo papaputol may tintwag pa silang Termination Fee . na mapapamahal ka pa :(
 
sino po dito naka-experience na di bayaran yung postpaid nila? lalo na yung mga nasa 2 years na lock-in period pa.

ilang buwan na kayo subscriber bago niyo sila hinintuan bayaran?

ilang months bago sila "tumigil" padalhan ka ng bill?

kahit kasi deactivated na internet mo, tuloy pa rin yung bill once di pa-settled bayaran lahat at pinaputol di ba?
eh kung nasa lock-in period ka pa lalo, may penalty yun for pre-termination plus kung ano2x.

may bawian ba ng modem na naganap? sinugod ng mga technician/agent? dinemanda? blacklisted?

pa-share ng experience niyo. maraming salamat. :lol:

Wag mo na ipaputol, kumanta ka na lang"HAYAAN MO SILA". hehehe
 
mga boss,ano magandang plan ng globe ngayon? merun po ba unli?balak ko po sana magpakabit,wala lang ako idea.salamat po
 
Kung kasalanan nag iniisip mo wag mo na ituloy TS. :D antay nalang ng bugs hahahaha
 
Better settle. Mas mura na termination fee nila ngayon kesa dati.
Termination Fee = 3mos MSF

Iclose nyo ng maayos kase remember yung credit information ninyo is shared na yan sa lahat ng institution. Meaning mahihirapan kayo mag apply ng loan, credit cards, mag apply ng mga PLANS kase yung bad record nyo is naka note na sa CIS database.
 
Back
Top Bottom