Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Mitsubishi Xpander need advise

shezmaru2

The Patriot
Advanced Member
Reaction score
Hello mga ka SYMB! Balak ko sana kumuha ng car, meron ba dito na owner ng Mitsubishi Xpander?Hanggang ngayon kasi nagdadalawang isip pa ako kung yung Suzuki Ertiga yung kukunin ko or Xpander. Malaki kasi yung cargo capacity ng Xpander unlike ertiga specially pag nakafold na yung mga seats at the back. Balak sana gamitin for Family use and minsanang Pick up of boxes/cargo. New SUV Car owner here.

Last edited:
I bought my xpander last saturday and honestly hindi ako nasisisi kc xpander napili ko gaya ng sinabi mo tamang tama sa pangangailangan mo dati ko ring pinag piliian ang newertig 2019at rush ng toyota pero the best pa rin ang xpander enjoy talaga ako.

how much difference guys pag MT? I like the looks pero mas malakas ata HP ng BR-V.

ok ang xpander at meron ang kamag anak ko.
pero may usap usapan.sa isang forum site. after 1 year ng car eh matakaw na sa gas.
meron pang issue sa fuel pump at may naka xperience na namatay makina sa hiway.
ito naman ay base sa isang pinoy.forum site ng mga kotse.

Mag diesel engine nilang po kayo. kUng masisira ung fuel pump, iwas lang po sa madradrain yung gasolina or maubusan.

Back
Top Bottom