Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

My|Phone Iceberg Official Thread

Re: (Upcoming) My|Phone Iceberg New Flagship Phone of My|Phone

Mga ka ICY, paano ba mag repartition ng ICY natin? May makakapagbigay ba ng specific steps ung madali lang sundin? May nakita akong video kaso di ko alam kung saan kinuha ung mga files na kasali dun..

meron na akong Mobile Uncle.. if I click Recovery Update, wala akong nakikitang Recovery File in SD card kahit nilagay ko na ung file for the partition.. ang nakakalito kasi di specific ung nilagay, parang general procedure lang.

sana may makatulong. Salamat

penge link ng firmware at flashtools.
Wala na akong makitang kay google eh

Thanks in advance

ano kaya problema ng ICY ko nag ON/OFF sya parang nag BBLink lng tpos minsan hnggng LOGO nlng.

Wala na bang pag asa na maging kitkat ito? Para magamit pang pokemon.

up po sana may makatulong nag hang sa LOGO yung myphone agua iceberg ko..

sir pwede maka hinge ng link ni uncletool wala na sa google play eh salamat

Back
Top Bottom