Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Pag nadinig mo 'tong kantang 'to....it hurts you.

STEEP by lauren cristy,
kasi brother n lang turing nya sayo..

someone is always saying goodbye by allona..

ito pinapakinggan ko pag nagaaway kami ng gf q

Sa skin REASON - Autumn In My Heart(Endless Love 1)OST
Ganda kasi ng story saka naaalala ko ung crush ko nung high school kahawig nya ung little Jenny..:blush::blush::blush:

*huh and2 pa pala itong thread..:clap:

Better than me - Hinder

eto yung lines na sobrang affected ako..kasi kasi...:weep: "And I can't pretend I won't think about you when I'm older
Cause we never really had our closure
This can't be the end"

Hollow and Cemetery Gates ng Pantera. naaalala ko si Dimebag Darrel + R.I.P +

Always by Bon Jovi..fave song ng bf q yan..un nga lng masaklap d pwedeng mging kmi kc my asawa n pl sya..nlaman q kung kelan super fall inlove n q s knya..:weep::weep::weep::upset::upset::upset:

words and music by beegees sa akin,lumilipad lagi ang diwa ko pag piniplay ko to,tas hawak ko kamay ng loves ko....grabe..lalo na pag andun na sa chorus...

somewhere down the road >>>>
basta complicated kac eh....
bka lalong maging complicated kung sabihin ko pa

Hehehe pag aalis ka at iiwan m0 siya it reminds me this s0ng leaving on a jet plane

hold on the night by richard marx...naalala ko yung ilang beses naming nagawang kasalanan..:p

Why can't it be - Rannie Raymundo

I miss the man I was with you - Jimmy Bondoc

I will take you forever - Kris Lawrence and Denise Laurel (eto kasi yung pine-play ko ng paulit-ulit noong in love ako sa kanya)

Last chance by mymp.. when i heard this song it feel sad.. But i really like this song..

Back
Top Bottom