Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Please Help me for my laptop acer! :(

thenajaneth

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
.ayaw po kc gumana ng ibang key sa keboard ko. :cry: tapus nung pumunta po ako sa settings nya, biglang lumabas sa desktop ung

C:/Users/ako/AppData/Local.../AAA_SettingsPageEaseOfAccessKeyboard.settingcontent-ms
The group or resource is not in the correct state to perform the requested operation.

di ko po alam gagawin ko jan., :cry::cry::cry: nagpost din po ako kagabi sa symbianize ng facebook group., kaso di po napancn post ko.. :cry::cry::cry:
Thank you po in advance.

try mo po mag system restore bka po kse may napindot kato sa setting nyan boss

sticky keys yan, malamang may matagal na napindot na key sa keyboard na di mo namalayan, so punta ka sa control panel > ease of access tapos keyboard tapos balik mo sa default settings at tanggalan mo ng check un sticky keys.... minsan kahit i system restore mo ay ganyan pa rin yan setup once di mo naibalik sa default yun ease of access at baka maisipan mo pang magreformat na di nman kailangan

Last edited:
Ayos gnito din loptop ko.d nagana yung ibang letra..

Back
Top Bottom