Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Pokemon addicts tambayan

baka naman kaya madali mag palevel
kasi yung 9-16th gym e imba na yung level
tsaka yung elite 4?

@junalorca
sir pwede ba kau magbigay ng sources/link about sa high change of shiny pokemon with egg?

i love this game naalala ko yung kabataan ko, pokemon silver ang 1st pokemon na natapos ko sabay pokemon yellow :D gameboy black and white na mataba ang gamit ko :D

^and so are we sir :hat:

kaya maglaro ka na ulit ng pokemon :yes:
hehehe

i love this game naalala ko yung kabataan ko, pokemon silver ang 1st pokemon na natapos ko sabay pokemon yellow :D gameboy black and white na mataba ang gamit ko :D

parehas tayu pokemon silver din ang una kong nalaro na pokemon sumunod din yung yellow sumunod :lol:
gameboy color na blue walang ilaw sakin :D,

@junalorca
sir pwede ba kau magbigay ng sources/link about sa high change of shiny pokemon with egg?

its called masuda method.
link

Breed a pokemon with different language.

Ex. A japanese charmander with us charmander.

Instead of 1/8192 chance, it will be reduced to 1/1365.

Well, that was from 5th gen.

Pero madaming nagsasabi na tumaas ang shiny rate kaya gusto ko itest sa 6th gen.

Sa wakas nakabili na dn! :D Pa add ako eto FC ko, 5086-1867-5389

its called masuda method.
link

Breed a pokemon with different language.

Ex. A japanese charmander with us charmander.

Instead of 1/8192 chance, it will be reduced to 1/1365.

Well, that was from 5th gen.

Pero madaming nagsasabi na tumaas ang shiny rate kaya gusto ko itest sa 6th gen.

salamat dito sir basahin ko muna ito :D

Di ba 'to makakagulo sa EV training?

nakaka gulo sa ev training.. pero meron ng super training mini game kung saan dun mo na lang i ev train ang pokemon mo. At pwede mo na sya i ev train as soon as you get your first pokemon.

@sak @odnis may haunter ako at scyther na gusto kong paevolve baka pwede niyo kong tulungan? (walang salisihan sana)

May pokemon Y nga akong rom , wala naman akong 3ds emu hahaha </3

merun talagang rom sa 3ds
MH4 palang yung pinakalatest na natest nilang rom sa 3ds, di pa available mag order ng gateway ha.
WIP na yung pokemon xy sa 3ds with gateway,
pero baka malalaro mo lang yung game pero di mo magagamit yung online features nya,

Para sa mga nakaka-experience ng Lumiose City save bug.

Nintendo have issued a press release about the Lumiose City save bug, where the game can glitch out if you save in the boulevards of Lumiose City. They issued a map of where not to save, indicated by the blue gradient, and have stated that they are working on a fix and recommend saving in the buildings of Lumiose City if you have to save in the city at all

attachment.php

Attachments

• lumiosemap.jpg
    lumiosemap.jpg
    85.5 KB · Views: 34
oh my god.. my bug pa??
hmm..

saka na lang ako bibili..

Back
Top Bottom