Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Programming Guides, Tutorials, Web Resources, and E-books Compilation

Nice thread, TS! Pasubscribe nga. :salute:

I'm no computer geek nor a graduate of any computer-related course
but I'm willing to learn and I know I can learn this especially with this guide
and likewise with the help of our co-symbianizers.:thumbsup:

In behalf of all the newbies... My question is...
Where should I start? What are the prerequisites? What is the step by step or hierarchy of topics I should learn? :noidea:

I hope someone can enlighten me. :pray:

Thank you! :)

mga kapatid ao po bang mgandang programming language na pde kong ireport, ungamadali lng pong pagaralan ha.help nyo nmn po ako kc need sa skul eh,d tlga kc ako magaling sa programming..salamat po sa mga tutulong..God Bless:pray:

sql pa din. marunong ka po using business i8ntelligence. yung sa databases aggregation.

Last edited:
patulong nmn po sa asp.net kung panu mag submit ng data from one page to another ung sa form

hi mga sir,.. balak ko po gmwa ng website na LMS or learning management system pero nid maglogin ng user para access ung site and concern ko lng po is balak ko po.. para mamonitor ko po sya is kada magllogin ung client or user may mag ssend po sa email ko(as Admin) ng ganitong format..
USER id
NAME
Time and date po ng paglogin possible po ba un
blak ko po gamitin PL is PHP po cguro d ko maxado kapa ung asp.net eh.. sana po matulungan nyo ako thx...

:thanks: you very much sir for sharing these tutorials

kailangan na kailangan ko ito for my MA in Information tech.

Godbless sir!

Wow NICE THREAD to TS,,,,lalo na sa kagaya ko na self study lang...pa subscribe po....TS pareho lang ba yung C at C#?...C# kasi pinag aaralan ko na langguage eh...senxa na newbie lang ako sa programming...gusto ko lang matuto.....:noidea:

Last edited:
pa bm ako neto TS, sana merun din web designing na tut TS, pero ok na din thanks na din dito TS, sana mas lalo pa akong matuto sa php. :D

Back
Top Bottom