Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Q> sino po may cm Infinix pure dito? pano po i root?

awtsky09

Proficient
Advanced Member
Reaction score
Need help po mga master sino po may cm Infinix pure dito? pano po i root? gagana po ba ung frama root? pahinge naman po salamat... :)

gamit po kayo ng kingroot
:clap:

Infinix Pure owner here.
Ni-try ko po ang kingroot v3.5...medyo natagalan sya pero... :pray: ....hindi po gumana. :weep:
Medyo mahigpit sya hanu? Di tuloy ako makapag-install ng HD na games gaya ng GTA 3 or GTA SA.
Hindi pa kaya ng Lucky Patcher ang License verif kasi nga hindi pa naman rooted. Paanu ba itey? :noidea: :waiting: :think:

Nagtyatyaga tuloy ako sa Bingo Heaven at Talking Tom. :ashamed:

Hindi nagwork ang Framaroot and Towelroot sa Infinix.. Try mo uli ung Kingroot, pero make sure you are connected to the internet. Hope it works na sayo. I have the xl as my secondary phone. Just rooted it this morning, and it worked. :)

Keribols na ng Kingroot! :clap: Nag-update na sila, maraming araw na ang nakaraan. hehe :beat:

Sarrey, ngayon lang ulit nakabisita e... :giggle:

Hindi nagwork ang Framaroot and Towelroot sa Infinix.. Try mo uli ung Kingroot, pero make sure you are connected to the internet. Hope it works na sayo. I have the xl as my secondary phone. Just rooted it this morning, and it worked. :)[

Bka meron kayong cwm recovery para sa infinix pure xl...

Back
Top Bottom