Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Question]USB Wifi Router

emirjinn

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Help mga tol, i have a question kasi balak ko bumili ng usb wifi router (Planex GW-US54Mini2g router) at balak ko ito ikabit sa office i have a internet connection tapos tanong ko lang pwede ko ba ishare yung connection ko with my other officemates?kasi may mga psp din sila yung isa may itouch so may wife enable din ito. pwede ba kami magshare ng internet connection na iisa lang na usb wifi router. need your immediate response thx.:salute:

@ emirjinn:

pwede bro basta i-configure mo lang kung ilan ang pwedeng mag-connect sa router..

thx silver for replying. your the best:dance:

emirjinn pre san nbibili yan? & magkano? any idea?

:nerd: Gagana yan Master puwede ka Mag−bigay ng net using ❝connectify❞ or ❝virtual router❞ using PC na may internet..

Last edited:
Back
Top Bottom