Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Reaksyon sa pag-ganap ni Liza Soberano bilang Darna?

"Ding ang stone, I need it na" haha

Disappointed, since ang costume pa ang mag-aadjust para sa kanya.

obviously a miscast.

and i don't even care about what Matti is saying about her. obviously talagang ipagtatanggol nila yan dahil si Liza na ang star eh. alangan namang siraan pa ni Matti yan hahaha.

dito lumalabas ang pangunahing problema sa showbiz industry natin eh. kung sino lang yung sikat, sa kanya ibibigay ang lahat. lol. dapat kasi, nagpa-audition sila. hindi yung handpicked lahat.

Mahinhin na darna .hehe baka magdi "ding ! Ang bato ." palang sya nasipa na sya ng kalaban XD

oo nalang ilang remake pa nmn gagawin nila dun better luck nalang sa nexxtime

"ding ! Ang bato ."

mar roxas: alam ko kung san nakakabili nyan gusto mo samahan pa kita eh :yipee:

Thought it is going to be Maja or Yassi but I am giving her the benefit of the doubt. We can discuss again after the movie is shown :):):)

Hndi po nia bagay gumanap na darna yata?.prang mahinhin xa masyado para sa role ng darna.

Back
Top Bottom