Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Should i love again?

joannmarie

Recruit
Basic Member
Reaction score
napakasakit masaktan. Should i love again. after all i've been through. should i love again?

Ganyan talaga ang pag-ibig, may nasasaktan at sinasaktan

well thats the question i am asking to myself now.. really sakit ng maloko ng matagal hahaha potek prang minamartilyo puso ko!! pro kung ako tatanungin mo ung sakit uupa din yan.. ung pagkabigo lilipas din at ung right person pra saten makikita rin yan.. kapit lang!! try and try!! potek pag ako nka moveon who you sya!! hahaha!! sakit potek...

ive been asking the same question over and over again.thou my case is diferent from yours

guess what i still dont know the answer.

and i will let time decide.

Why not? Time will tell.

napakasakit masaktan. Should i love again. after all i've been through. should i love again?

Pain is part of loving and will always be a part of it. As they say, it's kinda difficult to refrain from loving when we see someone we like so if you felt the urge again then go ahead and give it a chance which will also prevent any what-ifs. But if you are stronger than the force and prefers to be on the safe side then it's your call.

syempre oo, for now enjoy life muna :yes:
darating din si mr.right[
/B]

Last edited:
lilipas din ang panahon makaka move on ka din TS! hehe! pain will fades
away pag naka kita ka ng mas better that your past :D smile kana :)

Baka gusto mo samahan kita na kalimutan sya? PM lang.. :lol:

It's up to you, but before you can connect to a new person, you must reconnect to yourself.

That's not a right question to ask.

There is nothing to ask.

You don't ask for love. Don't look for it. Let the love look for you.

why not? ang saya kea magmahal :)

sa tamang tao, panahon at pagkakataon.

Real Talk.

Wag ka muna mag mahal, lalo na galing ka sa Broken Relationship (iniwan, niloko, etc.)
Why don't you enjoy what you have right now (kung studyante ka, mag aral ka maigi, instead mag-mahal na alam mong massaktan ka ulit "POSIBLE YUN") kung working ka naman enjoy din lalo na kumikita sarap kaya kumaen :D . Isipin mo muna kung sasagutin mo n b tlaga ung tao na un, eh ready na sia pakasalan ka at HINDI gf/bf lang. (GETS ?) Anyways nassayo pa din ang desisyon :salute:

Love is never forced. It will come at the right time and you will feel it.

For now, if you are still in pain, it's best you let yourself heal and in time you'll know when you're ready it will just happen.

Alam mo hindi lang naman ikaw yung may pinagdaanan na ganyan lahat tayo dumaan sa situation na feeling natin gusto nalang natin mawala sa mundo pero it doesn't mean na katapos na ng mundo para sa atin pag naka experiencec tayo ng heart breaks. masarap magmahal at mahalin pero kasi yung mga ganyan di naman natin ma-aanticipate na ma eexperience natin yan kasi wala makakapagsabi kung kelan tayo masasaktan pag pumasok na tayo sa isang relasyon, hindi po palaging masaya ang love story. magmahal ka, wag ka po matakot mag mahal kasi need natin yun, need mo magtiwala sa taong magmamahal sayo :)

You know people are made to love. Kaya nga may opposite sex. I'm not imposing this sa mga ayaw ng relationship pero it would make sense what we have. Choices, emotion, logical thinking et al.

We can't answer your question really. Ikaw lang makakadecide nyan sooner or later.

siguro di mo malalaman na nagmamahal ka kung di ka masasaktan, kahit ang mag-asawa nagkakasakitan pa din! so for me it's a big YES! ang pagibig di lang yan puro ligaya ngayon kung di kayo nagkatuloyan, di talaga yan para sayo, kahit yong itinakda para sayo masasaktan ka din non, pero mag sstay yon sayo maniwala ka!

Back
Top Bottom