Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Suzuki Raider J115 fi or Yamaha Sight 115

marjaneth

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Mga ka-mobi ask ko lang opinyon niyo, alin ang mas maganda Suzuki Raider J115 fi or Yamaha Sight 115?

kung saan ang mas feel mo TS. pero kung ako tatanungin I go to Suzuki. wala lang trip ko lang.

go for the Yamaha Sight maganda reviews nya gas consumption panalo 90km/L tas may record sya 133 km/L...
sa pormahan naman mas maporma yung suzuki raider 115

Kung sa tipid ng gas sa yamaha sight ka..
Kung sa porma raider j fi..

Hello TS, Para sa akin Suzuki J 115 yan gamit ko from April 18, 2017 as of now. Sulit na sulit naman tipid sa gas. Malaki savings ko sa motor na yan. Tapos last time nag try ako travel From Dumaguete City to Mandaue City Cebu. Full tank yan pag dating sa Mandaue 1bar ang natira. Peru it's up to you kung anong gusto me. Just sharing to you my experience with this Motor.

Back
Top Bottom